Hành trình thức tỉnh bộ sưu tập đồng hồ Pasha de Cartier

Hành trình thức tỉnh bộ sưu tập đồng hồ Pasha de Cartier

Ra mắt lần đầu như một bộ sưu tập riêng vào năm 1985, Pasha bị dừng sản xuất vào khoảng 10 năm trước. Sau một thập kỷ, Pasha de Cartier thức tỉnh trong hai kích thước 35m và 41mm, đủ thấy tầm nhìn của nhà sản xuất muốn hướng đến một dòng sản phẩm unisex, phù hợp cho cả khách hàng nam và nữ.

Chi tiết
img

Review đồng hồ Cartier Santos De Cartier W2SA0006

Đến nay, Santos vẫn luôn là một trong những bộ sưu tập chủ đạo của Cartier, mặt dù hơi kém phổ biến khi so với dòng Tank. Santos De Cartier W2SA0006 là phiên bản rõ ràng về một chiếc Santos hiện đại nhà Cartier.

img

BST đồng hồ mới của Cartier mang thông điệp về thời gian vô tận

BST đồng hồ mới của Cartier với thông điệp về thời gian không chỉ là dòng chảy vô tận mà còn là một chu kỳ. Tầm nhìn độc đáo này giúp thương hiệu luôn không ngừng sáng tạo và hướng đến tương lai. Mỗi chiếc đồng hồ Cartier tạo nên dấu ấn riêng biệt, ở hiện tại cũng như trong tương lai.

img

Đấu giá đồng hồ Cartier Cheich lên đến 1,3 triệu Euro tại châu Âu

Đấu giá đồng hồ Cartier Cheich quý hiếm đã được tìm thấy chủ nhân sau phiên đấu giá trực tuyến “Fine Watches” do Sotheby's tổ chức tại Paris.

img

Đồng hồ Masse Mystérieuse: Câu chuyện huyền bí về thời gian từ Cartier

Đối với Cartier, thời gian không chỉ là thực hiện song hành, mà còn hơn thế nữa. Đó là một bí ẩn mà nhà chế tạo nước Pháp vẫn tiếp tục tìm ra câu trả lời.

img

Cartier Tank: Tạo phẩm chiếm trọn con tim của những người nổi tiếng

Được thiết kế bởi Louis Cartier vào năm 1917, chiếc đồng hồ Cartier Tank lấy cảm hứng từ các chiến trường trong Thế chiến I vẫn là sáng tạo chiếm được nhiều cảm tình của giới mộ điệu cho đến ngày nay.

img

Đồng hồ Pasha de Cartier Grille - Mang một diện mạo cực kỳ ấn tượng

Tại sự kiện Watches & Wonders 2022, Cartier đã ra mắt hàng loạt sáng tạo mới. Nhưng đáng chú ý nhất trong số đó chính là phiên bản Pasha de Cartier Grille mới, với diện mạo cực kỳ ấn tượng.

img

Đồng hồ Tank Louis Cartier: Niềm kiêu hãnh của tương lai trên cổ tay

Tại sự kiện Đồng hồ & Kỳ quan 2022, Cartier đã ra mắt hàng loạt sáng tạo mới. Nhưng đáng chú ý nhất trong số đó chính là dòng đồng hồ Tank Louis Cartier với phong cách ấn tượng hơn, trẻ trung hơn.

img

Đồng hồ Cartier Tank Louis với phiên bản rất đặc biệt

Đồng hồ Cartier Tank Louis đã xem xét lại các quy tắc chế tạo đồng hồ truyền thống khi xuất hiện lần đầu tiên vào năm 1917, với hình dáng hình vuông đặc biệt của Louis Cartier là liều thuốc giải độc tiên phong cho mặt tròn đặc trưng của đồng hồ.