Những món trang sức Cartier sang trọng mà mọi cô nàng muốn

Những món trang sức Cartier sang trọng mà mọi cô nàng muốn
Khi nói đến việc cung cấp dịch vụ xác thực và thẩm định cho đồ trang sức xa xỉ, Cartier là một trong những thương hiệu liên tục xuất hiện.

Với thương hiệu trang sức Cartier nổi tiếng, chắc chắn sẽ luôn có những món đồ được khách hàng săn đón. Khi nói đến việc cung cấp dịch vụ xác thực và thẩm định cho đồ trang sức xa xỉ, Cartier là một trong những thương hiệu liên tục xuất hiện – với một số món đồ trang sức và mặt hàng phổ biến hơn những món đồ khác. Sau đây giới thiệu một số món đồ trang sức nổi tiếng nhất của Cartier mà hầu hết phụ nữ đều từng nghe nói đến, hoặc thêm vào danh sách mong muốn của họ tại một thời điểm nào đó trong đời.

Tóm tắt ngắn gọn về lịch sử Cartier

Sự trỗi dậy của Cartier bắt đầu vào năm 1847 khi một thợ đồng hồ tiếp quản xưởng của ông chủ và bắt đầu tạo ra xu hướng cho những món đồ sang trọng và thanh lịch, khác biệt với những món đồ khác ở hai điểm chính:

  • Mỗi sản phẩm đều được đóng dấu số, mang lại sự hiện diện độc quyền và chân thực
  • Ông mô tả từng tác phẩm của mình một cách tỉ mỉ, như một vật sở hữu để giữ lấy.

Một phần lớn sự nổi tiếng toàn cầu của trang sức Cartier đến từ các khách hàng quý tộc mà chính nhà thiết kế Cartier đã tiếp nhận và làm việc cùng. Vào những năm 1900, Cartier đã đạt đến kỷ nguyên vàng như một ví dụ điển hình về đồ trang sức sang trọng và sang trọng – mang lại cho nó vị thế cao cấp và mang lại mức giá cao cho mỗi món đồ.

Thiet-ke-chua-co-ten-61.png

Sản phẩm cao cấp của Cartier có đáng đầu tư không?

Khi bạn đầu tư vào bất kỳ sản phẩm xa xỉ nào, có thể là đồ trang sức, đồng hồ, ô tô hoặc thứ gì khác, bạn sẽ được hưởng lợi từ một tài sản hữu hình mà bạn có thể nhìn thấy và tận hưởng. Để nhìn cụ thể vào Cartier, việc bổ sung tem số trên mỗi món đồ đích thực có nghĩa là đầu tư và sở hữu một món đồ trang sức Cartier có nghĩa là bạn sở hữu một phần lịch sử – và với số lượng hạn chế của mỗi mẫu có sẵn, giá trị bán lại của mỗi mẫu hàng ở mức cao.

Thiet-ke-chua-co-ten-62.png

Các mặt hàng sau đây được liệt kê trong blog này đều được coi là những sản phẩm có khả năng đầu tư cao, không chỉ mang lại cho bạn sự thích thú lớn trong quá trình sở hữu mà còn có thể được bán lại với giá cao nếu bạn chọn bán sản phẩm của mình như một phần của khoản đầu tư dài hạn.

Thiet-ke-chua-co-ten-63.png

Đâu là những món trang sức phổ biến nhất của Cartier?

Vòng tay Cartier Love

Đây là món đồ trang sức Cartier đầu tiên trong danh sách là có lý do – bởi vì nó có lẽ là một trong những món đồ nổi tiếng nhất và có nhu cầu cao nhất trên thị trường. Được coi là một trạng thái đơn giản giống như một khoản đầu tư, Vòng tay Cartier Love rất khó đeo và được cung cấp tuốc nơ vít riêng, không thể đeo một mình, báo hiệu người yêu của bạn cần đeo chiếc vòng vào, thể hiện một dấu hiệu của tình yêu bất diệt của bạn. Là một món đồ quý giá, Vòng tay tình yêu được thiết kế với tình yêu và được coi là một trong những sản phẩm hàng đầu có nhu cầu trên khắp các thị trường mới và đã qua sử dụng.

Thiet-ke-chua-co-ten-64.png

Quảng cáo

Vòng tay Juste Un Clou

Một bộ sưu tập vòng tay bao quanh được Cartier nghĩ ra lần đầu tiên vào những năm 1970, diện mạo của vòng tay Juste Un Clou gợi nhớ tinh thần tự do của thời đại – với hình dạng chồng lên nhau lấy cảm hứng từ móng tay thể hiện lòng tôn kính với ý tưởng rằng chiếc vòng tay này – và thương hiệu nói chung – phá vỡ các ranh giới và phá bỏ các bức tường. Có sẵn mới và được yêu thích với nhiều màu sắc, chiếc vòng tay này đơn giản và rất dễ đeo nhưng được chế tạo với sự chú ý tinh tế và tinh tế đến từng chi tiết mà thường không có thương hiệu nào khác có thể so sánh được.

Thiet-ke-chua-co-ten-65.png

Nhẫn Panthere de Cartier

Không có chiếc nhẫn nào có sức mạnh bắt mắt như Panthere de Cartier, thể hiện hình dáng và sự hung dữ của con báo và kết hợp người đeo sức mạnh đó dưới dạng một chiếc nhẫn bao quanh. Các đặc điểm tinh tế của chiếc nhẫn mang lại cho chiếc nhẫn này một năng lượng vô cùng nữ tính, góp phần tạo nên sức hấp dẫn đối với phụ nữ ở khắp mọi nơi, trong khi năng lượng mãnh liệt thực sự khiến đây trở thành một phong cách đáng được chú ý.

Thiet-ke-chua-co-ten-66.png

Nhẫn Diamants Legers

Khi nói đến đầu tư trang sức, đặc biệt là từ một thương hiệu xa xỉ, chúng tôi thường thấy rằng những thiết kế vượt thời gian nhất lại được người mua ưa chuộng nhất – và bất kỳ chiếc nhẫn mang thương hiệu thiết kế nào cũng ngay lập tức trở thành một trong những món đồ được phụ nữ mong muốn nhất. Chiếc nhẫn này đính một viên kim cương vào dải vàng, thể hiện tính thẩm mỹ mềm mại, đơn giản nhưng đầy phong cách. Và với những chất liệu tốt nhất được sử dụng, không khó để nhận ra phụ nữ yêu thích sản phẩm này như thế nào. Nhưng không phải tất cả đều là nhẫn kim cương và vòng tay mang tính biểu tượng.

Thiet-ke-chua-co-ten-67.png

Nhẫn Trinity de Cartier

Một trong những thiết kế mang tính biểu tượng nhất của Cartier, chiếc nhẫn Trinity de Cartier sử dụng ba dải có màu vật liệu khác nhau và hợp nhất chúng lại thành một dải – đan xen cả ba để chúng hòa quyện một cách hoàn hảo. Tương tự như biểu tượng của sự vô cực, mối liên kết không bao giờ kết thúc này mang lại cho chiếc nhẫn vẻ đẹp lãng mạn và vượt thời gian, do số lượng sản phẩm có hạn trên thị trường nên nó trở thành một trong những món đồ được Cartier yêu cầu nhiều nhất trong số những người bán lại và người mua.

Thiet-ke-chua-co-ten-68.png

Cartier còn sản xuất mặt hàng nào khác?

Ngoài đồ trang sức, Cartier còn sản xuất một bộ sưu tập lớn các món đồ khác – tất cả đều có chất lượng cao và phong cách vượt thời gian. Đồng hồ Cartier là một trong những loại đồng hồ hợp xu hướng nhất và được ưa chuộng nhất trên thị trường bán lại đầu tư, với những người mua đang tìm kiếm những kiểu dáng linh hoạt và được sản xuất theo tiêu chuẩn tốt nhất.

Thiet-ke-chua-co-ten-70.png

Trong khi đó, túi Cartier mang đến một cái nhìn sâu sắc khác về mong muốn về chất lượng đơn giản – với màu sắc táo bạo cũng như hình dáng và kiểu dáng hàng ngày khiến bộ sưu tập túi xách trở thành niềm mơ ước của phụ nữ ở mọi lứa tuổi.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm