Đắm mình trong thiên nhiên vịnh Đầm Tre - Côn Đảo

Đắm mình trong thiên nhiên vịnh Đầm Tre - Côn Đảo

Cứ mãi quay cuồng với cuộc sống đôi lúc chúng ta cũng dần quên đi một khoảng lặng bình yên trong tâm hồn. Có bao giờ bạn “thèm” cái cảm giác thức dậy giữa thiên nhiên tĩnh lặng, uống một tách trà giữa rừng cây hay lắng nghe tiếng sóng biển dội vào bờ, nhìn mặt trời từ từ ló dạng? Có một lúc nào đó, bạn cần một nơi như vậy...

Chi tiết
img

Khách đổ về cao nguyên Bắc Hà, chiêm ngưỡng vẻ đẹp mỗi năm chỉ xuất hiện 1 lần

Mùa hoa mận ở cao nguyên Bắc Hà, Lào Cai nở rộ nhất vào đầu tháng 2 kéo dài chừng 4 tuần. Thời gian này, khắp các xã Bản Phố, Tà Chải, Na Hối, Lầu Thí Ngài… phủ một sắc trắng tinh khôi. Đây cũng là mùa du khách từ khắp nơi đổ về cao nguyên Bắc Hà ngắm hoa.

img

Đến thăm Pakistan – Vùng đất Nam Á gai góc nhưng thơ mộng

Khô cằn, khắc nghiệt, chiến tranh, những định kiến quen thuộc về Pakistan khiến vùng đất này chưa bao giờ nằm trong danh sách những điểm đến mơ ước của tôi. Nhưng mọi quan điểm đều có thể thay đổi. Thế giới rộng lớn, cứ đi để tận mắt chiêm ngưỡng và xác minh. Vùng đất Nam Á này, như tôi thấy, hóa ra lại thơ mộng và lãng mạn không ngờ.

img

Kinh nghiệm du lịch Melbourne chi tiết cho người mới

Melbourne là một thành phố nổi tiếng của Úc. Trước khi du lịch Melbourne, hãy dành thời gian đọc bài viết này để biết thêm về Melbourne nhé!

img

Chuyến thực tập của nam sinh ngành du lịch - Một hành trình nhiều cảm xúc

Khám phá những địa danh độc đáo, những phong tục truyền thống trong văn hóa của đồng bào dân tộc Tây Nguyên đều có trong chuyến hành trình của nam sinh viên ngành du lịch

img

Thiên đường của tín đồ đam mê khám phá giữa rừng mưa bí ẩn tại Ecuador

Thiên đường của những người yêu thiên nhiên tọa lạc giữa Khu bảo tồn Mashpi rộng hơn 1.500 héc-ta và được bao quanh bởi khu rừng mây và rừng mưa nhiệt đới Choco.

img

Mùa thu ở làng Hallstatt cổ nghìn tuổi châu Âu

Làng Hallstatt cuối tháng 10 là mùa thấp điểm du lịch nhưng được bao phủ bởi rừng cây lá vàng, đỏ, rực rỡ như một bức tranh.

img

Thời điểm tốt nhất để tới thăm thành phố Quebec

Ở bài viết này, người dân địa phương chia sẻ những thời điểm nên đến thăm thành phố Quebec ở Canada để có thời tiết đẹp, tán lá mùa thu...

img

Ba ngày cuối tuần hoàn hảo với chuyến đi Iceland

Đúng vậy, chuyến đi Iceland cuối tuần dài hoàn hảo. Bạn có thể ngắm nhìn một số kỳ quan thiên nhiên ở đâu khác và quay lại làm việc vào thứ Hai?

img

5 kỳ nghỉ trọn gói ở Maine - Từ nhà nghỉ ven hồ đến phiêu lưu trên thuyền buồm

Mùa hè ở Maine thật kỳ diệu, với những bờ biển gồ ghề để khám phá, những con đường mòn tuyệt đẹp để đi bộ , những lán tôm hùm để tham quan, và hàng ngàn hồ nước lấp lánh vẫy gọi người bơi xuống nước.

img

Địa điểm chơi lễ đa hoạt động cho tín đồ 3 miền

Bài viết này sẽ gửi tặng bạn danh sách những hoạt động và địa điểm chơi lễ thú vị cho kỳ nghỉ dài đầu mùa hè đây!

img

Nếu chỉ có một ngày, thì đây là bí quyết để “ngắm trọn Bà Nà, ăn cả thế giới”

Cùng khám phá bí quyết để “ngắm trọn Bà Nà, ăn cả thế giới” và ăn phủ phê với hàng trăm món ngon...

img

Thanh Hóa: Kết nối tuyến du lịch 4 huyện Yên Định, Cẩm Thủy, Vĩnh Lộc, Thọ Xuân

Sáng 05/5/2023, tại khu du lịch xã Yên Trung (Yên Định), Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã tổ chức công bố tuyến du lịch kết nối các huyện Yên Định, Cẩm Thủy, Vĩnh Lộc, Thọ Xuân.