Không du lịch hưởng thụ nữa, khách Tây tới Việt Nam giờ lại thích những hoạt động này!

Thời gian gần đây, rất nhiều du khách Tây tới Việt Nam đã chuyển sang những hoạt động trải nghiệm vô cùng thú vị.

Du khách Tây và những trải nghiệm "rất nông dân" khi tới Việt Nam

Thông thường, nói tới đi du lịch, hẳn ai cũng sẽ nghĩ tới những hoạt động như tham quan, ngắm phong cảnh, thưởng thức ẩm thực địa phương hay tham gia các trò chơi, trải nghiệm thú vị... Có lẽ ít ai đi du lịch lại lựa chọn đi... làm. Ấy vậy mà gần đây, rất nhiều du khách Tây tới Việt Nam lại chọn tham gia vào các hoạt động cày cấy thường ngày của người nông dân. Những hình ảnh này được ghi lại đã khiến cư dân mạng Việt vô cùng thích thú.

Du lịch Sapa
Du lịch Sapa
Du lịch Sapa
Du lịch Sapa

Được biết, các du khách Tây được trải nghiệm hoạt động này khi tới Sa Pa (Lào Cai). Đây là một địa điểm du lịch nổi tiếng thu hút nhiều du khách nước ngoài tới chinh phục đỉnh Fansipan cũng như phong cảnh tuyệt đẹp nơi này.

Bên cạnh đó, du khách còn thích thú thử trải nghiệm đập lúa. Hoạt động này có vẻ khá lạ lẫm với họ nên các du khách này đều rất vui vẻ khi làm việc.

Quảng cáo
Du lịch Sapa
Du lịch Sapa

Đặc biệt, mới đây, khung cảnh du khách Tây ở Ninh Bình đang giúp người dân chạy thóc cũng khiến dân mạng rất thích thú. Thời điểm này cũng rơi vào khoảng thời gian lúa chín, người dân phơi rất nhiều thóc. Khi trời sắp mưa, những người nông dẫn sẽ phải nhanh chóng thu vào cất đi để không bị ướt. Trước khung cảnh đó, các du khách Tây đã tới để giúp đỡ. Đây cũng là hoạt động thú vị mà họ được trải nghiệm khi tới Việt Nam.

Du lịch Sapa
Du lịch Sapa

Bên cạnh đó, các hoạt động khác như cày ruộng, cuốc đất cũng khiến cho các du khách này vô cùng thích thú.

Mặc dù kết quả của các công việc mà du khách Tây làm không thể được như những người dân bản địa, tuy nhiên với họ, đó lại là trải nghiệm vô cùng thú vị trong chuyến du lịch tới Việt Nam. Cảnh tượng này cũng khiến cho nhiều cư dân mạng Việt rất thích thú ủng hộ.

Du lịch Sapa
Du lịch Sapa

Có thể thấy, đây cũng là một trong những hình thức trải nghiệm thú vị dành cho du khách nước ngoài khi tới Việt Nam. Dù không quá mới, thế nhưng trước đây, nó chưa được nhân rộng ở nhiều nơi. Bởi vậy, cảnh tượng này càng khiến nhiều dân mạng thêm kì vọng rằng du lịch Việt Nam sẽ ngày càng có nhiều trải nghiệm đa dạng, phong phú.

Theo kenh14.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm