VTMNTS - thời trang là chính mình

VTMNTS - thời trang là chính mình

"VTMNTS là thương hiệu dành cho những người mặc quần áo cho bản thân chứ không phải cho người khác, cho những người không có gì để chứng minh, cho những người không muốn gắn mác những logo khổng lồ và hét lên rằng họ đang mặc đồ hiệu nào..."

Chi tiết
img

Máy ảnh Instax Mini 40 - Món phụ kiện thời trang cá tính

Mẫu máy ảnh “mỳ ăn liền” của Fujifilm không chỉ mang vẻ ngoài cổ điển mà còn có tính năng “selfie siêu cool”. Instax Mini 40 chính là món phụ kiện đẹp – đỉnh không thể thiếu của thế hệ Gen Z mỗi khi ra đường.

img

Là người thuộc Gen Y nhưng Jisoo lại có cả tá bí mật giống Gen Z

Sinh năm 1995, Jisoo thuộc thế hệ Millennials hay còn được gọi tắt là Gen Y. Tuy nhiên khi khám phá những câu chuyện kỳ thú của Jisoo, chị cả Blackpink lại trông giống Gen Z, thậm chí còn giống nhiều hơn cả hai cô em Gen Z trong nhóm là Rosé và Lisa.

img

Gen Z định vị thị trường xa xỉ với ghim kẹp giấy 72.000 USD, túi đựng cục tẩy 810 USD

Một chiếc ghim kẹp giấy bình thường có giá chưa tới 500 VNĐ, một túi đựng cục tẩy chưa tới 2.000 VNĐ, giờ đây được bán với giá 72.000 USD và 810 USD (tương đương 1,5 tỷ và 18 triệu VNĐ). Một mức giá không tưởng để Gen Z định vị thị trường xa xỉ kiểu mới.

img

Gen Z và xu hướng “làm đẹp xanh” từ mỹ phẩm thiên nhiên

Nếu ngày trước mọi người không quá chú tâm về thành phần cũng như xuất xứ của sản phẩm mình đang dùng liệu có chiết xuất từ thiên nhiên không thì giờ đây nó lại được quan tâm hàng đầu. Gen Z đặc biệt quan tâm đến mỹ phẩm xanh từ thiên nhiên.

img

Giày crocs - tuyên ngôn thời trang mới của giới trẻ?

Chắc ít ai có thể ngờ rằng, những đôi crocs từng bị hắt hủi, chê cười nay đã từng bước trở thành một món phụ kiện thời trang được giới trẻ săn lùng.