Giorgio Armani Xuân Hè 2023: Càng đơn giản lại càng tinh tế

Giorgio Armani Xuân Hè 2023: Càng đơn giản lại càng tinh tế

Giorgio Armani tập trung vào tính nhất quán cho bộ sưu tập mùa xuân hè mới của mình. Giorgio Armani Xuân Hè 2023 mang đến làn gió mới cho thời trang may đo.

Chi tiết
img

The Giorgio Armani - Menswear Xuân/Hè 2023: Đơn giản nhưng nam tính

Giorgio Armani tiếp tục WFH. Những hình dáng áo khoác lặp lại các mô hình trang phục nam giới từ Ấn Độ đến Đông Nam Á. Có rất nhiều nghiên cứu về vải trong một bộ sưu tập thử nghiệm với màu sắc và hoa văn.

img

Chiến dịch quảng bá BST swimwear mới từ các nhà mốt xa xỉ

Còn gì tuyệt vời hơn khi được đắm mình dưới dòng nước trong xanh, tận hưởng làn gió biển mát mẻ trong những ngày Hè nắng gắt ở các bãi biển tuyệt đẹp. Mùa nghỉ mát năm nay, các nhà mốt xa xỉ trình làng chiến dịch quảng bá BST swimwear mới, “cập nhật” thêm nhiều xu hướng đồ bơi vừa sang trọng vừa thoải mái cho những chuyến du ngoạn thêm phần thú vị.

img

Main - Giorgio Armani: Chủ nghĩa duy mỹ và niềm say mê du thuyền

Cũng giống như với thời trang, Giorgio Armani có niềm say mê bất tận với xe cổ và du thuyền. Huyền thoại sống của làng thời trang thế giới không bao giờ xem những cỗ máy động cơ như một thú chơi xa xỉ để thỏa mãn và khẳng định vị thế, ông đưa linh hồn của mình vào và nâng tầm chúng bằng cách tự thiết kế.

img

Hailey Bieber chia sẻ bí quyết để “toả sáng” mỗi ngày

Hailey Bieber gần đây đã chia sẻ một video trên TikTok kể chi tiết về thói quen chăm sóc da hàng ngày, cũng là bí quyết đằng sau vẻ đẹp rạng rỡ của cô nàng.

img

Giorgio Armani Neve mang thời trang tới một “đỉnh cao” mới

Giorgio Armani Neve sẽ đưa bộ sưu tập mới nhất của mình lên những dãy núi hùng vĩ bao phủ bởi tuyết trắng.

img

5 màu phấn má đẹp nhất mùa thu 2021

Một màu má hồng tuyệt đẹp giúp nhan sắc “bừng sáng” chính là “must-have item” của mọi cô nàng mùa này.

img

Những thương hiệu lớn góp mặt tại Olympic Tokyo 2020

Thế vận hội không chỉ là cuộc tranh tài giữa các quốc gia mà còn là dịp phô diễn của các “ông lớn” ngành thời trang xa xỉ thiết kế trang phục cho các đội tuyển.