iPhone 15 Diamond Snowflake - chiếc iPhone 15 Pro Max đắt giá nhất thế giới

iPhone 15 Diamond Snowflake - chiếc iPhone 15 Pro Max đắt giá nhất thế giới

Hãng hàng xa xỉ Caviar của Nga tiếp tục giới thiệu mẫu iPhone 15 Pro Max có giá cao hơn hàng trăm nghìn USD so với mẫu gốc.

Chi tiết
img

3 điều khiến người dùng phấn khích trước iPhone 15 Pro Max

Từ vô số các tin đồn về iPhone 15 Pro Max, đây là ba tính năng mới khiến iFan hào hứng nhất về “siêu phẩm“ này ở thời điểm hiện tại.

img

Nâng cấp đỉnh cao của Apple ở dòng iPhone 15 Pro và iPhone 15 Pro Max

iPhone 15 Pro và iPhone 15 Pro Max sở hữu thiết kế Titan mỏng nhẹ và mạnh mẽ với nhiều điểm mới: cạnh viền mới, Nút Tác Vụ mới, nâng cấp camera và chip A17 Pro.

img

Xem full video Sự kiện Apple Wonderlust 2023

Apple sẽ tổ chức sự kiện ra mắt sản phẩm mới vào lúc 0h ngày 13/9 theo giờ Việt Nam. Tâm điểm của sự kiện là các mẫu iPhone mới - iPhone 15 với những phiên bản khác nhau.

img

Lộ giá bán iPhone 15 trước giờ ra mắt, lên đến 40 triệu đồng

Vào lúc 0h sáng ngày 13/9 theo giờ Việt Nam, Apple sẽ chính thức giới thiệu dòng iPhone 15 mới.

img

Vì sao việc sản xuất iPhone 15 lại trở nên phức tạp hơn?

Apple đã thay đổi thiết kế iPhone 15 Pro trong thời gian gần đây khiến việc sản xuất iPhone 15 hàng loạt cũng trở nên phức tạp hơn. Ngoài ra, vấn đề với pin và màn hình OLED cũng là thách thức. Mặc dù có một vài khó khăn, Apple vẫn sẽ phát hành iPhone 15 cùng các sản phẩm khác vào tháng 9.

img

Ngoại hình iPhone 15 Pro Max có nâng cấp có khiến iPhone 14 lu mờ?

Apple được cho là đang vượt qua ranh giới về chất lượng vật liệu trên iPhone 15 Pro và iPhone 15 Pro Max sắp ra mắt của mình.