Jacquemus x Nike: Đã đến lúc đồ thể thao cần tối giản hơn!

Jacquemus x Nike: Đã đến lúc đồ thể thao cần tối giản hơn!

Jacquemus vừa công bố sự hợp tác sắp tới của mình với Nike và hứa hẹn gây bùng nổ các tín đồ vốn có niềm đam mê với những đôi giày thể thao.

Chi tiết
img

Những chiếc túi được ưu chuộng cho mùa mốt Thu - Đông 2022

Khi dạo quanh những bức ảnh chụp đường phố, lợi thế có vẻ nghiêng về những chiếc túi size mini nhỏ nhắn và tiện lợi. Nhiệt độ ở các kinh đô thời trang đều đang ở mức trung bình 10°C nhưng bảng màu tươi sáng trên tay mỗi fashionista như thắp sáng khí trời

img

Jacquemus - Spring Summer 2022: Đường băng trải dài từ Pháp đến Hawaii

Quyết định thực hiện show diễn trên đường băng dài từ Pháp đến Hawaii là một bước tiến lớn đối với Jacquemus và thương hiệu của anh. Sàn catwalk coban cắt ngang bãi cát của bãi biển Moli'i Gardens ở phía bắc của Oahu.

img

“Chàng thơ” mới nhất của Jacquemus: Bad Bunny

Mới đây, Jacquemus đã xướng danh "chàng thơ" mới nhất của mình - Bad Bunny - thông qua chiến dịch quảng bá Xuân/Hè 2022.

img

Jacquemus hợp tác cùng thương hiệu nước có ga CBD

Ngoài ra, rất có thể, dự án sẽ bao gồm cả sự tham gia của Jennie Blackpink.

img

Thương hiệu Jacquemus chuẩn bị ra mắt dòng sản phẩm làm đẹp cùng tên

Thương hiệu Jacquemus đang chuẩn bị cho những dự định mới trong lĩnh vực làm đẹp.

img

Kendall Jenner chụp ảnh khỏa thân trong chiến dịch quảng bá mới của Jacquemus

Nhà mốt Jacquemus đăng tải tấm hình Kendall Jenner trong chiến dịch quảng bá mới. Chân đi đôi Pink les mules, phía trên là mẫu túi Le sac Ciuciu che ngay bầu ngực còn phần "điểm nóng" hoàn toàn trơ trụi, tấm ảnh này đã thu về hơn 300 ngàn likes.

img

Sành điệu với dòng túi xách micro đến từ các thương hiệu cao cấp

Micro bags - Thiết kế túi có kích thước tí hon, đang khuấy động mạnh mẽ trái tim của giới mộ điệu và các tín đồ thời trang. Đây cũng là sự khởi đầu cho cuộc đua của những bộ sưu tập túi micro trẻ trung và đầy thời thượng từ các nhà mốt hàng đầu thế giới.

img

Kendall Jenner và Bella Hadid tái xuất trong show Jacquemus

Chân dài Kendall Jenner và Bella Hadid tái xuất trên sàn runway trong show thời trang của Jacquemus BST Fall 2021 vừa qua thu hút sự chú ý của giới mộ điệu.