Kendall Jenner chụp ảnh khỏa thân trong chiến dịch quảng bá mới của Jacquemus

Kendall Jenner chụp ảnh khỏa thân trong chiến dịch quảng bá mới của Jacquemus
Nhà mốt Jacquemus đăng tải tấm hình Kendall Jenner trong chiến dịch quảng bá mới. Chân đi đôi Pink les mules, phía trên là mẫu túi Le sac Ciuciu che ngay bầu ngực còn phần "điểm nóng" hoàn toàn trơ trụi, tấm ảnh này đã thu về hơn 300 ngàn likes.

Đây là hình ảnh quảng cáo chiến dịch túi mới của Jacquemus nhưng dù chiếc túi màu hồng sen bắt mắt, thiết kế hiện đại, sang chảnh nhưng dường như thân hình và thần thái của Kendall Jenner lại cuốn hút người nhìn hơn cả. Nàng "It girl" đình đám gần như không trang điểm, thả tóc suôn tự nhiên và tạo dáng khai thác triệt để thân hình săn chắc, không chút mỡ thừa.

Kendall Jenner chụp ảnh khỏa thân trong chiến dịch quảng bá mới của Jacquemus Kendall Jenner trong chiến dịch quảng bá mới của Jacquemus.

Kendall vốn nổi danh về body nuột nà cũng như đôi chân thon dài tuyệt đẹp, tuy nhiên tấm hình này của cô không chinh phục được nhiều khán giả theo dõi tài khoản Jacquemus. Đông đảo ý kiến cho rằng mỹ nhân 9X trông quá gầy, nhạt nhẽo, thiếu hấp dẫn. Bên cạnh đó, có người nhận định biểu cảm của Kendall "dịu dàng nhưng thật buồn".

Tại tuần lễ thời trang Paris (Pháp) hồi tháng trước, Kendall Jenner cũng sải bước trên đường băng của nhà mốt Jacquemus với nguyên set màu hồng, tay cầm chiếc túi hồng tương tự trong hình quảng cáo mới đây. Cô diện crop-top kèm quần ống loe, tôn lên vòng eo nhỏ nhắn và tỷ lệ cơ thể hoàn mỹ.

Quảng cáo
Kendall Jenner chụp ảnh khỏa thân trong chiến dịch quảng bá mới của Jacquemus-2 Nàng siêu mẫu thế hệ mới trình diễn trong show Jacquemus Thu đông 2021.

Đây không phải là lần đầu Kendall chụp ảnh nude bởi trước đó, cô nàng đã từng gây chú ý khi xuất hiện trên tạp chí Garage - ấn phẩm dành riêng cho thời trang và nghệ thuật đương đại với hình mẫu bán nude và chỉ mặc độc chiếc áo khoác tweed.

Kendall Jenner chụp ảnh khỏa thân trong chiến dịch quảng bá mới của Jacquemus-3 Kendall Jenner đã từng gây chú ý khi bán nude xuất hiện trên tạp chí Garage Kendall Jenner chụp ảnh khỏa thân trong chiến dịch quảng bá mới của Jacquemus-4 Người đẹp cũng có lần diện mẫu áo khoác PVC trong suốt trên tạp chí Harper's Bazaar Kendall Jenner chụp ảnh khỏa thân trong chiến dịch quảng bá mới của Jacquemus-5 Kendall Jenner xuất hiện trên tạp chí Vogue Italia với hình ảnh khoả thân 100%.

Kendall Jenner sinh ngày 3/11/1995 tại Los Angeles, Mỹ. Không sở hữu đường cong nảy nở như các chị em gái trong gia đình Kardashian - Jenner, Kendall tỏa sáng bởi thân hình mảnh mai, săn chắc đúng chuẩn siêu mẫu, gương mặt xinh đẹp, thanh thoát và đôi chân thon dài không tỳ vết.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm