Điểm qua 9 tựa phim xuất sắc đạt điểm cao trên IMDb trong năm 2021

Điểm qua 9 tựa phim xuất sắc đạt điểm cao trên IMDb trong năm 2021

Nhìn lại một năm đầy biến động với nền điền ảnh thế giới, không ít tác phẩm phải trải qua thời kỳ khó khăn vì dịch bệnh, dù vậy, không ít những tác phẩm vẫn được trình làng dưới sự chào đón nồng nhiệt từ người hâm mộ.

Chi tiết
img

Toà nhà Old War Office mới của London - Thay đổi để tươi mới hơn

O.W.O viết tắt của tên gọi Văn phòng Chiến tranh Cũ của London, được tô điểm lại, kết hợp giữa phong cách hiện đại với kiến ​​trúc Baroque thời Edward nguyên bản, vốn đã truyền cảm hứng cho loạt phim James Bond và từng được sử dụng bởi Ngài Winston.

img

Rượu vang Bollinger x James Bond: biểu tượng của quý ông lịch lãm

Bộ phim 007: No Time To Die vừa ra rạp. Và chai rượu vang Bollinger luôn gắn liền với James Bond, cũng ra mắt phiên bản kỷ niệm đặc biệt.

img

Khám phá những điểm quay siêu phẩm 007 James Bond

Bạn sẽ tìm thấy những địa điểm quay phim James Bond tuyệt vời trên khắp thế giới và cùng với thành công của những siêu phẩm điện ảnh đây cũng trở thành những điểm đến du lịch tuyệt vời.

img

Đại úy Ri - Hyun Bin lịch lãm dự triển lãm đồng hồ Omega Seamaster ở Seoul

Thương hiệu Omega Seamaster đồng hành với loạt phim về James Bond cũng ủng hộ dịp đặc biệt này khi tổ chức các buổi triển lãm pop up về dòng đồng hồ yêu thích của điệp viên 007.

img

Anh Quốc: Uber Eats giao hàng KFC bằng Batmobile

Tại Anh, một số đơn đặt hàng KFC trên Uber Eats sẽ có thể được giao đến bởi những chiếc xe điện ảnh kinh điển như Batmobile hoặc Ghostbusters Ecto-1.