Khám phá mùa hè đậm bản sắc Hội An cùng Renaissance

Khám phá mùa hè đậm bản sắc Hội An cùng Renaissance

Tọa lạc tại Cửa Đại – một trong những bãi biển đẹp nhất miền Trung, Renaissance Hoi An Resort & Spa là khu nghỉ dưỡng 5 sao ven biển mang thương hiệu Renaissance đầu tiên của tập đoàn Marriott International tại Việt Nam.

Chi tiết
img

Khoảnh khắc mùa hè khó quên tại La Veranda Resort – MGallery

La Veranda Phú Quốc đã sẵn sàng cùng bạn tạo nên những kỉ niệm mùa hè đáng nhớ với hai gói ưu đãi hấp dẫn.

img

Regal Collection Villa đang làm “dậy sóng” thị trường bất động sản hạng sang

Dòng biệt thự đầy đủ nội thất bên bờ biển Bảo Ninh - Regal Collection Villa thuộc khu đô thị du lịch quốc tế Regal Legend nhanh chóng “full booking” dù chưa chính thức mở bán…

img

Hoà mình vào thiên nhiên ở L’Alya Ninh Vân Bay

Không chỉ là vịnh biển đẹp của Khánh Hòa, Vịnh Ninh Vân còn được biết đến bởi bãi cát trắng trải dài và làn nước trong xanh như ngọc, đẹp đến nao lòng.

img

Inn at Rancho Santa Fe trở lại sau cuộc cải tạo hàng triệu đô la

Một trong những khu nghỉ dưỡng nổi tiếng nhất Nam California - Inn at Rancho Santa Fe, sẽ kỷ niệm 100 năm thành lập với diện mạo hoàn toàn mới.

img

Resort đắt đỏ bậc nhất Việt Nam - Điểm Đến Trong Mơ Của Dân Du Lịch

Bạn có thắc mắc những ngôi sao nổi tiếng thường sẽ ở đâu khi đi du lịch trong nước không? Những khu resort đắt đỏ ấy sẽ thật lộng lẫy bởi chi phí cực cao

img

Hai resort Maldives cho kỳ nghỉ đẳng cấp tại “thiên đường biển”

Quốc đảo Maldives là thiên đường biển hoàn hảo cho tuần trăng mật của các cặp đôi, với bãi cát trắng, nắng vàng và biển trong xanh tạo nên khung cảnh đẹp mê đắm. Cùng khám phá 2 resort Maldives cho kỳ nghỉ hoàn hảo tại "thiên đường biển".

img

Khám phá Maldives nguyên bản tại Meeru Island Resort & Spa tươi đẹp

Meeru Island Resort & Spa Maldives được bao quanh bởi đầm phá trong xanh và là khu nghỉ duy nhất trên đảo Meeru. Khu nghỉ mang đến kỳ nghỉ với phong cách Maldives nguyên bản, nhưng cũng không kém phần phong phú với đa dạng trải nghiệm.