Resort đắt đỏ bậc nhất Việt Nam - Điểm Đến Trong Mơ Của Dân Du Lịch

Bạn có thắc mắc những ngôi sao nổi tiếng thường sẽ ở đâu khi đi du lịch trong nước không? Những khu resort đắt đỏ ấy sẽ thật lộng lẫy bởi chi phí cực cao

Bạn có thắc mắc những ngôi sao nổi tiếng thường sẽ ở đâu khi đi du lịch trong nước không? Tất nhiên những khu nghỉ dưỡng ấy sẽ thật lộng lẫy bởi chi phí vô cùng đắt đỏ. Không thể chờ đợi thêm nữa, cùng tìm hiểu xem những Resort đắt đỏ đắt “xắt ra miếng” này có gì hấp dẫn nhé!

Amanoi Resort Ninh Thuận

Resort đắt đỏ bậc nhất Việt Nam
Amanoi Resort Ninh Thuận (Ảnh: Sưu tầm)

Nhắc đến resort có giá đắt nhất Việt Nam thì chắc chắn không thể bỏ qua cái tên Amanoi Ninh Thuận. Với giá phòng “siêu khủng” từ 25 triệu đến 200 triệu đồng cho 1 đêm lưu trú đã khiến mọi người phải kinh ngạc, không ngừng thắc mắc nơi đây sẽ cung phụng những gì để đáng với mức giá đó.

Và điều đầu tiên phải kể đến là ở Amanoi được đánh giá rất cao vì cung cấp dịch vụ vượt trên cả tiêu chuẩn 5 sao, ở Việt Nam hiếm có resort nào làm được điều này. Resort có kiến trúc tối giản nhưng mang nét tinh tế trong từng chi tiết, sự khéo léo trong thiết kế với không gian mở giúp không khí trong lành và những tia nắng ấm áp đến gần du khách hơn.

Amanoi Resort Ninh Thuận (Ảnh: Sưu tầm)
Amanoi Resort Ninh Thuận (Ảnh: Sưu tầm)

Khung cảnh núi rừng xanh ngát bao bọc những căn biệt thự nơi đây, nhìn thẳng ra vịnh Vĩnh Hy bạn sẽ dễ dàng bắt trọn được view cực đắt giá. Đi kèm là vô số tiện ích đa dạng cho bạn tha hồ trải nghiệm như spa, các môn thể thao biển, du thuyền, hoạt động leo núi,… Nếu đã đến thì chỉ cần tận hưởng, còn lại cứ để Amanoi Resort lo bạn nhé!

Địa chỉ: nằm tại thôn Vĩnh Hy, xã Vĩnh Hải, Ninh Hải, Ninh Thuận.

Four Seasons Hoi An Resort

Four Seasons Hoi An Resort (Ảnh: Sưu tầm)
Four Seasons Hoi An Resort (Ảnh: Sưu tầm)

Four Seasons Hoi An Resort sở hữu vị trí đẹp ngay bãi biển Hà My vô cùng trong xanh, rất thuận tiện cho bạn tắm biển hoặc di chuyển đến những điểm tham quan nổi tiếng khác tại Hội An. Nơi đây rất phù hợp cho gia đình và cặp đôi bởi có đến 100 biệt thự với các hạng biệt thự khác nhau rất sang trọng, riêng tư giúp bạn có những giây phút quây quần bên nhau mà không bị làm phiền.

Ở Four Seasons mỗi căn biệt thự đều được thiết kế theo phong thủy, mang tính nghệ thuật hơi hướng truyền thống khi kết hợp giữa gỗ và lụa vào nội thất. Mỗi căn có view khác nhau, có căn tầm nhìn hướng ra biển, có hồ bơi riêng và phòng tắm ngoài trời khiến ta có cảm giác hòa mình với thiên nhiên.

Four Seasons Hoi An Resort (Ảnh: Sưu tầm)
Four Seasons Hoi An Resort (Ảnh: Sưu tầm)

Đặt chân đến resort cao cấp này, bạn sẽ được thưởng thức ẩm thực tuyệt vời từ nhà hàng Lá Sen, nước uống mát lạnh tại bar ven biển, những trải nghiệm khi tham gia lớp dạy nấu ăn hay các hoạt động thể thao dưới nước vô cùng thú vị,… Với những dịch vụ hấp dẫn mà Four Seasons Hoi An Resort đem lại, bạn sẽ thấy số tiền bỏ ra vô cùng xứng đáng.

Địa chỉ: Block Ha My, Dong B, huyện Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam.

Six Senses Ninh Van Bay

Six Senses Nha Trang - vẻ đẹp thuần khiết của vịnh Ninh Vân xinh đẹp. Six Senses nằm tách biệt hoàn toàn với nơi phố thị ồn ào, cuộc sống đông đúc, tấp nập. Nơi đây được mệnh danh là “thiên đường hạ giới” bởi sự kết hợp vô cùng hoàn hảo giữa lối thiết kế hiện đại, sang trọng nhưng vẫn gần gũi với thiên nhiên.

Quảng cáo
Six Senses Nha Trang (Ảnh: Sưu tầm)
Six Senses Nha Trang (Ảnh: Sưu tầm)

Resort có hệ thống 54 căn biệt thự cao cấp trải dài trên các vách đá ở lưng chừng đồi và dọc theo phía bờ biển. Nghỉ dưỡng tại đây, ngoài việc đắm mình trong làn nước mát của hồ bơi riêng bên trong biệt thự, bạn còn được tham gia các hoạt động đầy thú vị như tập thái cực quyền, lướt ván, lặn ngắm san hô, leo núi thám hiểm,…hoàn toàn miễn phí đấy!

Để tận hưởng sự tuyệt vời ở resort này, bạn phải sắm ngay tour du lịch trong nước và bạn sẽ phải bỏ ra mức giá phòng dao động khoảng trên dưới 40 triệu đồng cho 1 đêm, tùy theo nhu cầu hạng phòng của bạn mà sẽ có mức giá khác nhau.

Six Senses Nha Trang (Ảnh: Sưu tầm)
Six Senses Nha Trang (Ảnh: Sưu tầm)

Địa chỉ: thuộc Ninh Vân, Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa.

Six Senses Côn Đảo Resort

Six Senses Côn Đảo Resort (Ảnh: Sưu tầm)
Six Senses Côn Đảo Resort (Ảnh: Sưu tầm)

Six Senses Côn Đảo Resort nằm trải dài dọc theo bờ biển Đất Dốc, cách Vườn Quốc gia Côn Đảo khoảng 2km và được coi là resort “sang chảnh” hàng đầu ở Việt Nam. Tất cả vật liệu tại đây đều từ thiên nhiên nhưng không vì thế mà mất đi vẻ sang trọng, hiện đại vốn có của nó.

Mỗi căn biệt thự ở Six Senses Resort Côn Đảo đều được xây nằm dọc theo bờ biển, có trang thiết bị hiện đại và đẳng cấp, có hồ bơi riêng ngoài trời, phòng tắm thiết kế mở với view cực “xịn” giúp bạn bắt trọn vẹn được những khoảnh khắc tuyệt vời của bãi biển Đất Dốc xinh đẹp.

Six Senses Côn Đảo Resort (Ảnh: Sưu tầm)
Six Senses Côn Đảo Resort (Ảnh: Sưu tầm)

Bên cạnh những điều tuyệt vời ấy, khu nghỉ dưỡng còn có nhiều các hoạt động vui chơi giải trí khác từ các hoạt động thể thao dưới nước, trên bãi biển đến leo núi,… Tất cả chắc chắn sẽ đáp ứng được một chuyến du lịch trong nước của bạn thật trọn vẹn cùng những người thân yêu với giá phòng vô cùng xứng đáng.

Địa chỉ: tại Bãi Đất Dốc, Thị trấn Côn Đảo, Côn Đảo, Bà Rịa - Vũng Tàu

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort

Resort JW Marriott Phú Quốc tọa lạc trên Bãi Khem, thuộc đảo Phú Quốc, nó được thiết kế dựa trên ý tưởng làm thành một ngôi trường Đại học viễn tưởng với 18 khoa. Mỗi khu sẽ là một phân khoa khác nhau và bạn sẽ được đóng vai là một sinh viên thực thụ trong “ngôi trường nghỉ dưỡng” có 1-0-2 này.xịn sò này.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort (Ảnh: Sưu tầm)
JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort (Ảnh: Sưu tầm)

Khu nghỉ dưỡng mang kiến trúc Pháp cổ điển, điều nổi bật là có hơn 200 bức tượng và phù điêu được tạo riêng cho resort, có cả những bức tranh ẩn chứa nhiều câu chuyện kỳ thú về thời kỳ Đông Dương được vẽ bởi các họa sĩ tài năng thế giới. Nội thất trang trí ở đây đều mang những gam màu nhiệt đới tươi mát hòa quyện vào cùng biển xanh, mây trắng và nắng vàng ở hòn đảo xinh đẹp này.

Chính những sự mới lạ, độc đáo đó mà resort thường xuyên được các sao Việt “săn đón” và cũng luôn nằm trong top những resort Việt Nam đạt giải thưởng quốc tế hàng năm. Thế nên giá phòng ở đây sẽ hơi nhỉnh nhưng đổi lại bạn sẽ có một kỳ nghỉ đáng nhớ tại “ngôi trường trong mơ” này.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort (Ảnh: Sưu tầm)
JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort (Ảnh: Sưu tầm)

Địa chỉ: tọa lạc tại Bãi Khem, An Thới, Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang

Theo datviettour.com.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm