Inn at Rancho Santa Fe trở lại sau cuộc cải tạo hàng triệu đô la

Một trong những khu nghỉ dưỡng nổi tiếng nhất Nam California - Inn at Rancho Santa Fe, sẽ kỷ niệm 100 năm thành lập với diện mạo hoàn toàn mới.
Hình ảnh bên ngoài của The Inn at Rancho Santa Fe

Cơ sở lịch sử rộng 11 mẫu Anh ở trung tâm thành phố Nam California này, nổi tiếng với những ngôi nhà rộng lớn, vẻ đẹp tự nhiên và di sản cưỡi ngựa, sẽ mở cửa trở lại vào ngày 1 tháng 11 sau khi cải tạo trị giá hàng triệu đô la.

The Inn, trong nhiều thập kỷ là nơi lui tới của những người nổi tiếng Hollywood như Charlie Chaplin và Douglas Fairbanks, hiện có 85 lựa chọn chỗ ở tinh tế, bao gồm dãy phòng, nhà nhỏ kiểu nông thôn và nhà ở độc lập. Nó cũng có hai điểm đến ăn uống là Lilian's và Bing's Bar. Cái sau được đặt theo tên của Bing Cosby, người cũng thường xuyên ở Inn.

Sảnh chờ nội thất tại The Inn at Rancho Santa Fe

Quá trình trùng tu, do nhà thiết kế Steve Hermann và Nina Chiappa Interiors chủ trì, đã nâng tầm khu nghỉ dưỡng và giới thiệu lại nơi đây như một nơi nghỉ dưỡng tinh tế và hiện đại với lối trang trí và tiện nghi sang trọng nhằm bày tỏ lòng tôn kính đối với quá khứ của nơi nghỉ này.

Vikram Sood, giám đốc điều hành của The Inn at Rancho Santa Fe, nói với Travel + Leisure: “Trong quá trình trùng tu, chúng tôi đã cẩn thận lựa chọn tính thẩm mỹ của Inn để kết hợp hài hòa giữa cái cũ và cái mới”   “Tòa nhà tiền sảnh ban đầu, được thiết kế vào năm 1924 bởi một trong những nữ kiến ​​trúc sư đầu tiên của California, Lilian Rice, đã được khôi phục và hồi sinh, đồng thời tính toàn vẹn của khuôn viên và các lối đi bộ vẫn được giữ nguyên vẹn.”

Các chỗ ở tràn ngập ánh sáng mang lại cảm giác dân cư với mặt bằng tầng mở, lò sưởi, sân hiên riêng, phòng tắm với bồn rửa bằng đá cẩm thạch, vòi sen và đồ vệ sinh cá nhân Le Labo. Bảng màu phong phú với tông màu xanh lá cây, tông màu gỗ tự nhiên, màu be và màu trắng.

Suite nội thất với giấy dán tường hoa màu xanh lá cây tại The Inn at Rancho Santa Fe
Phòng khách nội thất tại The Inn at Rancho Santa Fe

 

Nhà hàng của khách sạn, Lilian's - cái tên ám chỉ kiến ​​trúc sư của Inn - do đầu bếp bản địa Moira Hill ở San Diego phụ trách và phục vụ bữa sáng, bữa trưa và bữa tối. Nó tập trung vào các món ăn và hương vị cổ điển của California, tìm nguồn cung ứng hải sản từ ngư dân địa phương. Phong cách trang trí nổi bật của phòng ăn có giàn mắt cáo đẹp mắt trên tường và trần nhà cũng như bàn ghế đặt làm riêng. Và tại Bing's Bar, du khách có thể thư giãn với ly cocktail thủ công trên những chiếc ghế sofa màu xanh lá cây bọc nhung sang trọng gần lò sưởi đốt củi.

Một tiện nghi được yêu thích khác là hồ bơi và sân phơi nắng của khách sạn với ghế dài và lều, được thiết kế lại theo phong cách trang trí nghệ thuật.

Hồ bơi tại The Inn at Rancho Santa Fe
Chi tiết lều ghế hồ bơi tại The Inn at Rancho Santa Fe

 

“Chúng tôi kết nối tốt với khách trước khi họ đến, đảm bảo họ có mức độ dịch vụ được cá nhân hóa gợi nhớ đến một số Nhà trọ ưu việt trên khắp thế giới. Chúng tôi cảm thấy di sản của mình là chia sẻ câu chuyện về The Inn thông qua các dịch vụ sang trọng và dịch vụ chất lượng, thể hiện một thời đại đã qua như một kỷ niệm thời kỳ hoàng kim của California,” Sood giải thích. 

Một spa cũng đang được xây dựng và dự kiến ​​khai trương vào tháng 12. Cho đến lúc đó, du khách có thể dành thời gian ở nơi nghỉ này bằng cách đi bộ đường dài, đi xe đạp, cưỡi ngựa (việc phải làm ở đây) hoặc chơi quần vợt và chơi gôn. 

Theo travelandleisure.com Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm