Fendi Couture Thu Đông 2023 - Tìm kiếm sự thanh lịch trong sự đơn giản

Fendi Couture Thu Đông 2023 - Tìm kiếm sự thanh lịch trong sự đơn giản

Bộ sưu tập Fendi Couture Thu Đông 2023 là minh chứng cho thấy nền tảng cho đỉnh cao của thời trang cao cấp chính là tay nghề thủ công vượt trội. Sàn diễn cũng được thiết kế đúng phong cách của La Mã cổ đại, tạo nên một không gian ấn tượng.

Chi tiết
img

Dior Men's Xuân Hè 2024: Vinh danh những người tiền nhiệm của Dior

Kỷ niệm năm thứ 5 của mình tại Dior Men's Xuân Hè 2024, nhà mốt Kim Jones đã vinh danh tất cả những người tiền nhiệm của Dior bằng cách kết hợp các mẫu mã đặc trưng của họ theo phong cách hiện đại.

img

Dior Menswear Pre-Fall 2023 tài liệu khảo cổ của Ai Cập huyền bí

Dior Menswear Pre-Fall 2023 được Kim Jones đưa đến thế giới huyền bí của Ai Cập cổ đại, tại đây Dior có một cách khai thác rất riêng của mình.

img

Kim Jones sẽ đưa BST Dior Men Pre-Fall tới Kim tự tháp Giza của Ai Cập

Đường băng cho BTS Dior Men Pre-Fall sắp tới do NTK Kim Jones chỉ đạo sẽ diễn ra vào ngày 3/12.

img

Kim Jones có thể đang “bắt tay” cùng Marc Jacobs cho dự án hợp tác tiếp theo

Bộ sưu tập được cho là sẽ ra mắt tại New York Fashion Week vào mùa thu sắp tới.

img

Fendace: Fendi by Versace Collection- Một cú swap lịch sử

Khi họa tiết baroque đặc trưng của Versace xuất hiện cùng logo FF của Fendi, chúng ta đều đã biết mình sẽ mặc gì vào mùa hè năm nay.

img

Fendi - Fall Winter 2022/2023: DNA của Fendi không gì thay đổi

Phản ánh quá khứ qua một lăng kính hiện đại rõ ràng. Đối với bộ sưu tập Thu / Đông 2022, Kim Jones khám phá và làm lại các mẫu chữ ký mang tính biểu tượng của nhà mốt với một góc nhìn mới mẻ, mang đến sức sống cho sự kết hợp nổi bật giữa sức mạnh và sự mềm mại bắt nguồn sâu xa từ DNA của Fendi.

img

Dior ra mắt trang phục đi biển: Phong cách sang trọng, hiện đại

Gợi cảm giác thư thái, cổ điển, sự hoài niệm về vẻ đẹp Cali-cool, với những chàng trai lướt sóng của thập niên 90, bộ sưu tập còn pha lẫn nét hiện đại, sang trọng và được thiết kế với mong muốn bảo vệ môi trường biển khơi.

img

Fendi Casa mở cửa hàng flagship đầu tiên ở Milan

Một bước tiến quan trọng cho tham vọng của thương hiệu khi bước chân vào thị trường thiết kế nội thất,

img

Cặp “vợ chồng son” Nicola Peltz và Brooklyn Beckham trong lễ cưới

Những ngày đầu tháng 4, làng giải trí lại được dịp chứng kiến một lễ cưới viên mãn của cặp “vợ chồng son” Nicola Peltz và Brooklyn Beckham. Trong ngày trọng đại, nếu như cô dâu đẹp tựa nàng công chúa cổ tích cùng chiếc đầm cưới đuôi dài Haute Couture của Valentino thì chú rể vô cùng bảnh bao trong bộ suit đen lịch thiệp đến từ nhà mốt Dior Men.

img

Họa tiết "Dior CD Diamond" độc đáo đã trở lại dưới thời NTK Kim Jones

Kim Jones chính thức đem CD Diamond trở lại trên đa dạng các thiết kế thời trang thuộc bộ sưu tập dành cho nam của Dior Men Xuân Hè 2022.

img

Fendi | Fall Winter 2022/2023: Tái hiện di sản thời trang Fendi

BST Fendi Thu Đông 2022 sẽ mang tới cho người xem những trải nghiệm của một màn tái hiện di sản, điều Kim Jones đã và đang làm rất tốt với dòng đồ nam của nhà mốt Pháp Dior. BST với nàng thơ và cũng đồng thời là Giám đốc sáng tạo mảng trang sức của Fendi.

img

Xu hướng thời trang "ngoại cỡ" trên các sàn diễn đương đại đã trở lại

Từ sàn diễn thời trang danh giá đến những bộ ảnh trên mạng xã hội, trang phục mang phom dáng ngoại cỡ vô cùng thoải mái trở thành xu hướng thời trang lý tưởng cho mọi quý cô trong những ngày trở lại cuộc sống “bình thường mới”.