5 cách mix-match áo blazer cho mùa xuân hè

5 cách mix-match áo blazer cho mùa xuân hè

Gợi ý 5 cách phối đồ với blazer - món đồ chủ đạo mà các nàng cần có - cho mùa xuân hè này.

Chi tiết
img

Tham khảo cách phối đồ với "Màu hồng" cho tủ đồ thêm đa dạng trong năm mới

Các sắc thái tốt nhất để thể hiện với màu hồng là gì? Hãy cùng tìm thấy hiểu qua 5 cách mix -match, hoàn hảo để mặc trong suốt năm 2022.

img

BST mới với tên gọi “Hái Mơ” của NTK Lý Quí Khánh tại triển lãm Expo- Dubai

Ra mắt BST mới với tên gọi “Hái Mơ” tại triển lãm Expo, Dubai, một lần nữa, NTK Lý Quí Khánh lại cho chúng ta cơ hội tôn vinh giá trị văn hóa và giới thiệu ngành dệt vải thủ công truyền thống của Việt Nam đến bạn bè quốc tế.

img

Mix & match đa phong cách cùng áo len ấm áp cho mùa thu đông

Chiếc áo của Thu – Đông nay thân thiện với cả bốn mùa. Sự đa dạng, biến hóa của chất liệu và thiết kế kết hợp cùng phụ kiện sành điệu đã khiến áo len chưa bao giờ khác biệt và đáng thử đến thế.

img

Cách mix quần trắng và áo sao cho sành điệu, thu hút

Quần trắng hiện nay có nhiều kiểu, từ denim đến quần jogger, baggy, quần lửng… tiện mặc đi chơi chứ không còn bó buộc nơi công sở. Quần trắng thích hợp với người có nước da trắng, làm hồng hào thêm làn da của bạn.

img

Cách phối đồ với áo thun nam dài tay “chuẩn không cần chỉnh”

Tạm bỏ qua những chiếc áo cộc tay hay tank top mát mẻ và bắt đầu lên plan phối đồ với những chiếc áo dài tay – item kinh điển của mùa Thu Đông. Tuy nhiên, để diện thế nào cho đẹp, mix thế nào cho chuẩn thì không phải cánh mày râu nào cũng tỏ tường.

img

Các ngôi sao đã phối đồ với chiếc túi Fendi First như thế nào?

Khi chiếc túi dạng clutch Fendi First xuất hiện trên sàn diễn Fendi Thu Đông 2021, nó đã khiến giới fashionista phải trầm trồ vì kết hợp nhuần nhuyễn cả vẻ đẹp vượt thời gian của phong cách minimalism lẫn sự thời thượng của brand tag.

img

Bí kíp để bạn trông thật xịn sò khi bắt trend tông xanh lá

Mỗi năm lại có một màu sắc lên ngôi, nếu năm 2020 chúng ta có thể thấy bất cứ cô nàng nào cũng có một vài món đồ màu tím, thì năm nay màu xanh lá chính là gam màu được lòng nhiều mỹ nhân nhất.

img

Bí quyết phối áo khoác đẹp như con gái siêu mẫu Cindy Crawford

Kaia Gerber - con gái của siêu mẫu Cindy Crawford - là gương mặt sáng giá trong làng mẫu thế hệ mới. Cô xuất hiện trên vô số trang bìa tạp chí thời trang danh tiếng. Kaia Gerber có phong cách mặc pha trộn giữa vẻ năng động của Mỹ cùng kiểu cổ điển Pháp.

img

Học cách mix Blazer để có một mùa thu không lạc hậu

Chị em có để ý không, tiết trời những ngày này đã bắt đầu vào thu rồi đấy. Đây cũng là dịp để các nàng F5 lại tủ đồ của mình với những item phù hợp với mùa lạnh.

img

Tiên Nguyễn và những màn phối đồ khẳng định vị thế fashionista

Là ái nữ của vua hàng hiệu Johnathan Hạnh Nguyễn, mỗi lần Tiên Nguyễn lên đồ đều thu hút được sự quan tâm đặc biệt của giới mộ điệu. Ngoài diện đồ toàn là hàng hiệu thì cô nàng còn rất biết chọn khi đặt chân đến đâu là trang phục cứ phải đồng bộ đến đấy.

img

Cách phối áo trắng kiểu Pháp, từ áo sơ mi đến áo dây đều có kiểu mix đẹp

Đã là con gái thì ai cũng có vài chiếc áo trắng trong tủ, tùy theo style mà các nàng sẽ có sơ mi, blouse, áo dây, tank top...

img

Top 5 Nhà Lên Đèn Em Lên Đồ: Cắt tóc tém, style chất hơn, up ảnh toàn cả trăm cả nghìn like

Nếu như ngày xưa, con gái tóc dài được coi là chuẩn mực của cái đẹp thì ngày nay, các bạn nữ đã chứng minh: con gái tóc ngắn cũng xinh đâu có kém. Đặc biệt, cá tính nhất trong các kiểu tóc ngắn, đó chính là tóc pixie - tóc tém với phần mái cách điệu.