Ariana Grande trình làng BST thứ hai của r.e.m beauty

Ariana Grande trình làng BST thứ hai của r.e.m beauty

BST thứ hai của thương hiệu, với tên gọi “goodnight & go” sở hữu nhiều sản phẩm mới với bảng màu đa dạng hơn.

Chi tiết
img

Bạn đã biết về "bảo bối" dưỡng ẩm mới từ nhà Laneige chưa nào?

Được cải tiến từ dòng sản phẩm Water Bank đình đám, phiên bản mới hứa hẹn mang lại hiệu quả dưỡng ẩm đỉnh cao hơn khi chứa thành phần chính là Blue Hyaluronic Acid.

img

Dries Van Noten “lấn sân” sang lĩnh vực làm đẹp

Thương hiệu thời trang nổi tiếng mới đây đã giới thiệu một số sản phẩm đầu tiên trong dòng làm đẹp của mình.

img

Sisley Paris vừa cho ra mắt bộ sưu tập son Phyto-Rouge Shine

Thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Sisley Paris vừa cho ra mắt bộ sưu tập son Phyto-Rouge Shine với 12 sắc son thời thượng dành cho phái đẹp. Dòng sản phẩm là sự kết hợp giữa màu sắc bắt mắt và tinh chất dưỡng ẩm tạo hiệu ứng căng bóng cho đôi môi.

img

Gwen Stefani "debut" thương hiệu làm đẹp của riêng mình

Đây là những hình ảnh mới nhất được tiết lộ về thương hiệu làm đẹp của Gwen Stefani, có tên gọi GXVE.

img

Các thương hiệu xa xỉ ra mắt dòng mỹ phẩm đặc biệt đón chào năm Nhâm Dần

Năm mới, là thời điểm nhiều thương hiệu mỹ phẩm ra mặt BST đặc biệt có số lượng giới hạn, dành đến những cô gái yêu mến thương hiệu và yêu chiều làm đẹp cho bản thân.

img

Clé de Peau Beauté chính thức ra mắt 3 đại sứ thương hiệu toàn cầu

Bắt đầu từ năm 2022, Dakota Fanning, Diana Silvers và Ella Balinska sẽ đồng hành cùng Clé de Peau Beauté với tư cách là Đại sứ Thương hiệu Toàn cầu.

img

N ° 1 de Chanel: Chăm sóc cơ thể, chăm sóc Trái đất

Nhà mốt nước Pháp đã chọn ngôi sao “Squid Game” Jung Ho-yeon đại diện cho chiến dịch quảng bá lần này của mình.

img

Tom Ford Beauty “chào xuân” với BST makeup “Bitter Peach”

Không chỉ bao gồm các sản phẩm trang điểm, BST lần này còn xuất hiện một hương nước hoa và nến thơm hoàn toàn mới.

img

Phấn má hồng - "bí kíp" giúp làn da thêm căng tràn sức sống

Một lớp nền mịn màng có thể che phủ lỗ chân lông và khuyết điểm, nhưng đồng thời cũng che phủ vẻ tự nhiên của làn da. Trong trường hợp này, blush – phấn má hồng chính là giải pháp giúp mang đến sự tươi tắn cho khuôn mặt,

img

"Mỹ phẩm thuần chay" sẽ là chọn lựa cho xu hướng làm đẹp mới

Mỹ phẩm thuần chay không phải là một điều gì đó mới mẻ, nhưng phải đến năm 2021 thì thị trường làm đẹp này mới trở thành xu thế khi con người được nhấn nút "reset" cuộc sống và quay trở lại với những gì nguyên bản và gần gũi thiên nhiên nhất.

img

Dòng sản phẩm mật ong Rêve de Miel từ Nuxe- Bí mật làm đẹp cho phái nữ

Dòng sản phẩm làm đẹp từ mật ong Rêve de Miel là một trong những minh chứng về phương thức làm đẹp hoàn hảo này. Với sự kết hợp mọi tinh túy từ thiên nhiên với nghiên cứu khoa học chuyên sâu, đủ sức khơi dậy mọi xúc cảm sâu lắng nhất trong lòng phái đẹp.

img

Bridgerton x Pat McGrath Labs: Bộ sản phẩm make vương giả

Từ “Star War” đến Supreme, Pat McGrath không còn xa lạ với sự thành công tức thì của các hợp tác tiếp thị rầm rộ. Giờ đây, cô ấy đang đưa kiến thức chuyên môn của mình đến với Netflix.