Trải nghiệm ẩm thực đa phong cách tại nhà hàng Miss Thu

Trải nghiệm ẩm thực đa phong cách tại nhà hàng Miss Thu

Nhà hàng Miss Thu tại Fusion Original Saigon Centre, TP. HCM, mang đến không gian tinh tế và trải nghiệm ẩm thực độc đáo. Với gam màu xanh lam hiện đại, hình ảnh quạt giấy và ánh đèn đỏ rực rỡ, Miss Thu kể câu chuyện về Sài Gòn và văn hóa Việt Nam qua món ăn và thiết kế đặc trưng.

Chi tiết
img

Cách đặt phòng ăn riêng tại nhà hàng "dễ nhưng không dễ""

Bạn đã bao giờ mơ ước mua một nhà hàng để nghỉ qua đêm hoặc đặt một phòng ăn riêng nhưng không biết điều gì sẽ xảy ra?

img

Central thuộc top 50 Nhà hàng Tốt nhất Thế giới 2023

Năm 2008, Virgilio Martínez mở Central (nhà hàng tốt nhất thế giới) ở Lima với tầm nhìn tạo ra trải nghiệm ẩm thực hảo hạng bắt nguồn từ nguyên liệu và kỹ thuật nấu ăn của Peru.

img

Nhà hàng Thai Village mang đến Vi cá tốt nhất Sài Gòn

Thực khách được trải nghiệm những món ăn tốt cho sức khoẻ như vi cá, bào ngư và tổ yến. Nhà hàng sang trọng, với nguyên liệu cao cấp và quy trình chế biến công phu. Đến Thai Village để thưởng thức tinh túy ẩm thực và tận hưởng không gian hoàng gia.

img

Những nhà hàng chất lượng ở Sydney hiện nay (Phần 1)

Đây là những nhà hàng tốt nhất ở Sydney, Úc, được các chuyên gia của chúng tôi đánh giá trong "Hướng dẫn nhà hàng thường niên" dành cho khách du lịch sành ăn.

img

Nhà hàng Hy Lạp tốt nhất ở London

Khám phá những món ăn Hy Lạp ngon nhất ở Luân Đôn với hướng dẫn về các nhà hàng Hy Lạp hàng đầu của thành phố từ Fine Dining Lovers.

img

Có ai ở nhà hàng thực sự để ý nếu bạn không ăn hết thức ăn trên đĩa của mình không?

Tất cả chúng ta đều có thói quen ăn hết những món ăn được phục vụ. Phần lớn hành vi có lẽ xuất phát từ thời thơ ấu của chúng ta.