Triển lãm Gucci Garden Archetypes với sự tham dự của khách mời Việt

Triển lãm Gucci Garden Archetypes với sự tham dự của khách mời Việt

Triển lãm Gucci Garden Archetypes là triển lãm mang đến trải nghiệm đa phương tiện tiện ích sống động Khám phá và tôn vinh tầm nhìn sáng tạo của Gucci.

Chi tiết
img

Harry Styles là nguồn cảm hứng cho BST Gucci mới ra mắt

BST mới nhất của Gucci là sự kết hợp đầy niềm vui, sinh ra từ tình bạn giữa ca sĩ Harry Styles và Giám đốc Sáng tạo Alessandro Michele của nhà mốt Ý lừng danh.

img

Adidas x Gucci đã ra mắt quần áo thể thao "style của những năm 1970"

Lần đầu tiên được tiết lộ như là một phần của bộ sưu tập ‘Exquisite Gucci’ của NTK Alessandro Michele, Adidas và Gucci đã hợp nhất trao nên một BST nhỏ đồng thương hiệu. Đợt ra mắt đầu tiên – gồm quần áo thể thao nhuốm màu những năm 1970 – sẽ có mặt tại các cửa hàng Gucci toàn cầu trong tuần này.

img

Nước hoa Gucci - The Voice of the Snake: Hương thơm toát lên độ ... giàu có

Nếu bạn có cùng sự tò mò về một mùi hương của riêng người giàu, thì hãy cùng tôi bắt đầu hành trình khám phá, để xem xong cuộc đời thì nó có thật không và nếu có, nó sẽ có mùi thơm như thế nào?

img

Gucci - Resort 2023: Kết tinh của những vì sao lấp lánh

Lấy cảm hứng từ nguồn gốc vũ trụ học, trình làng tại lâu đài cổ nước Ý, BST Gucci Resort 2023 "Cosmogonie" dát đầy sao và đậm chất hoàng gia. Michele lại một lần nữa đưa nó đi xa hơn, xem xét suy nghĩ của các chòm sao, một khái niệm mang quá khứ và hiện tại lại với nhau làm một. Theo nhà thiết kế, đây là “những cấu hình thực tế chưa từng được biết đến trước đây có thể phá vỡ những ràng buộc của truyền thống”.

img

BST Gucci Love Parade - Qua lăng kính nghệ thuật Hollywood phồn hoa

Qua ống kính của bộ đôi nhiếp ảnh gia thời trang nổi tiếng Mert Alas và Marcus Piggott, thương hiệu thời trang Ý Gucci mang ánh hào quang của những buổi dạ tiệc sang trọng chốn Hollywood phồn hoa vào chiến dịch quảng bá BST Gucci Love Parade.

img

Gucci Tiger- BST Ready-to-wear chào đón năm Nhâm Dần 2022

Trước thềm năm Nhâm Dần 2022, nhà mốt Ý Gucci ra mắt BST Ready-to-wear và phụ kiện dành cho cả nam và nữ với tên gọi “Gucci Tiger”. BST làm nổi bật nhiều họa tiết con hổ độc đáo do chính tay Giám đốc Sáng tạo Alessandro Michele thực hiện.