Harry Styles là nguồn cảm hứng cho BST Gucci mới ra mắt

Harry Styles là nguồn cảm hứng cho BST Gucci mới ra mắt
BST mới nhất của Gucci là sự kết hợp đầy niềm vui, sinh ra từ tình bạn giữa ca sĩ Harry Styles và Giám đốc Sáng tạo Alessandro Michele của nhà mốt Ý lừng danh.

Gặp nhau năm 2017, khi Harry Styles vừa bắt đầu sự nghiệp nghệ thuật riêng, trong khi Alessandro Michele mới vừa nhậm chức Giám đốc Sáng tạo tại Gucci được 2 năm, hai tâm hồn nghệ sĩ có phần lập dị nhanh chóng trở thành tri kỷ. Chặng dừng mới nhất trên con đường thời trang mà hai người chia sẻ là một BST cùng cái tên độc đáo: HA HA HA.

Quảng cáo

Gucci HA HA HA không chỉ đơn giản là những chiếc áo thun in họa tiết, mà là màn hợp tác của hai tài năng sáng tạo khác biệt nhưng hòa hợp trong tình bạn. HA HA HA là kết hợp giữa hai chữ cái đầu của Harry và Alessandro, đồng thời là từ thượng thanh cho biểu tượng emoji mặt cười. Hai nghệ sĩ cho biết mọi câu chuyện giữa họ đều kết thúc bằng emoji này; sau những chuyến du lịch cùng nhau, sau những trải nghiệm và cả những khoảng lặng cần thiết cho mỗi người.

"Gu thời trang của Harry thật tuyệt vời. Anh ấy có khả năng kết hợp quần áo theo một quy luật mới, khác với tiêu chuẩn và cảm quan thông thường. Mỗi bộ trang phục sẽ tạo nên sự khác biệt và quyền lực riêng, trên người Harry chúng luôn có một diện mạo mới, và điều này mang đến cho tôi rất nhiều sự tự do." 

Về nỗ lực kết nối hai cái tôi để có được "chúng ta," Alessandro kể: "Một ngày nọ, khi đang nói chuyện điện thoại, tôi đề xuất tạo ra một 'tủ quần áo trong mơ' với Harry, lấy cảm hứng những mảnh ký ức ấu thơ. Cuối cùng chúng tôi đã kết hợp văn hóa đại chúng từ những năm 70 với một chút Bohemian, cùng với hình ảnh quý ông lịch lãm trong bộ suit." 

Gucci HA HA HA là một BST tươi vui, được thiết kế để làm tiền đề cho một tầm nhìn mới về cái đẹp, loại bỏ những nghi lễ phức tạp của các BST thời trang, tái hiện không khí thoải mái, dễ chịu trong tình bạn của hai người nghệ sĩ. 25 diện mạo bao gồm quần ống loe, họa tiết houndstooth màu hồng và xanh lá, áo len ghi-lê, họa tiết gingham, họa tiết in lông động vật... Một chú gấu bông gắt gỏng xuất hiện trên tag cũng được in trên áo thun. Các yếu tố may mặc đến từ Anh Quốc trở thành điểm nhấn lãng mạn, như họa tiết sọc Glen trong chiếc áo khoác hai lớp, cúc áo sơ mi được phủ bằng xà cừ...

"Thời trang giống như cánh cửa xoay trong một sảnh khách sạn thật lớn, khiến thế giới trở nên lấp lánh như thời bé thơ. BST này đại diện cho một tình yêu đích thực." - Alessandro Michele

Bên cạnh những bộ suit, áo khoác denim và chất liệu vải nhung còn có những bộ đồ ngủ, áo hoodie và chân váy xếp ly. Mỗi món đồ đều thể hiện một khía cạnh mới cũng như những điểm nhấn lịch sử phát triển của thời trang nam. BST HA HA HA nhấn mạnh sự cộng tác chặt chẽ giữa hai tâm hồn đồng điệu về cả thời trang lẫn nghệ thuật.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm