MCM  đánh dấu sự trở lại ngoạn mục với hương thơm Onyx tại sự kiện Pop-up ở Diamond plaza

MCM đánh dấu sự trở lại ngoạn mục với hương thơm Onyx tại sự kiện Pop-up ở Diamond plaza

Thương hiệu thời trang nổi tiếng hàng đầu tại Đức, MCM vừa chính thức ra mắt hương thơm dành cho nam đầu tiên tại Việt Nam – ONYX - đánh dấu sự trở lại với giới mộ điệu nước hoa cùng mong muốn mang đến một góc nhìn mới mẻ, đầy năng lượng cho danh mục nước hoa của mình tại TTTM Diamond Plaza, 34 Lê Duẩn, phường Bến Nghé, Quận 1, TPHCM.

Chi tiết
img

Top 7 mẫu nước hoa dành cho nam 'Bad Boy'

Khám phá Top 7 nước hoa dành cho nam độc đáo mang phong cách mạnh mẽ của chàng 'Bad Boy.' Sự quyến rũ và đẳng cấp trong mỗi giọt hương.

img

Nước hoa Gucci - The Voice of the Snake: Hương thơm toát lên độ ... giàu có

Nếu bạn có cùng sự tò mò về một mùi hương của riêng người giàu, thì hãy cùng tôi bắt đầu hành trình khám phá, để xem xong cuộc đời thì nó có thật không và nếu có, nó sẽ có mùi thơm như thế nào?

img

Với Dior Sauvage không ai phù hợp hơn Johnny Deep để là người đại diện

Khoảng thời gian 2019-2020 chắc hẳn là thời kì đen tối đối với Depp khi anh bị tất cả các studio cũng như nhà sản xuất Hollywood quay lưng. Vậy lí do vì sao Dior vẫn một mực bỏ qua dư luận và chọn đồng hành cùng Johnny Depp?

img

TUMI ra mắt dòng nước hoa “ATLAS” mới dành cho nam giới

“ATLAS” là “thành viên” thứ tư của dòng sản phẩm nước hoa nam giới của thương hiệu.

img

Nước hoa cho giới siêu giàu!! - Clive Christian Limited Edition

live Christian, chuyên gia nước hoa Anh vừa cho ra đời phiên bản giới hạn đặt biệt và đẳng cấp nhất, cũng như một “thần dược” để kỷ niệm 20 năm vinh danh nguồn gốc ra đời của Công ty Nước hoa Crown, được thành lập vào năm 1872.

img

Nước hoa nam "Scandal Pour Homme" sức hấp dẫn không thể chối từ

Hãy cùng chào đón chàng võ sĩ quyền anh của nhà Jean Paul Gaultier! Mọi người hò reo và gọi tên anh: SCANDAL POUR HOMME.

img

Chìm đắm trong hương thơm nam tính với BVLGARI Man Collection

Bộ sưu tập BVLGARI Man Collection đắm chìm vào sự tráng lệ của Đất mẹ với mùi hương Bvlgari Man Terrae Essence ghi lại đầy chân thực.

img

La Belle Le Parfum EDP + Le Male Le Parfum EDP: CombO siêu phẩm đình đám từ Jean Paul Gaultier

Jean Paul Gaultier Combo La Belle Le Parfum EDP + Le Male Le Parfum EDP. Bộ Combo gồm 2 siêu phẩm đình đám vừa được ra mắt vào đầu năm 2021 đến từ thương hiệu Jean Paul Gaultier.

img

Cặp đôi mùi hương hoàn hảo- Very Good Girl x Bad Boy Le Parfum

Carolina Herrera quyết định sẽ một lần nữa mang “cặp đôi” cùng trở lại sân chơi với tên gọi mới và khoác lên mình những chiếc áo mới: Very Good Girl và Bad Boy Le Parfum.

img

PHANTOM dòng nước hoa nam mới của Paco Rabanne

Sau thành công của One Million và Invictus, Paco Rabanne nay cho ra mắt dòng nước hoa nam mới PHANTOM với mục tiêu đưa nhãn hàng dẫn đầu xu thế, bước đến tương lai.

img

Mercedes-Benz Man Bright: Chất riêng của phái mạnh

Mercedes-Benz Man Bright mang đến một biến thể mới về chủ đề của sự thanh lịch hiện đại với các quy tắc hiện đại, đô thị và sự tinh tế vượt thời gian với kiểu dáng đặc trưng của Mercedes-Benz.

img

Những dòng nước hoa nhà Creed dành cho phái mạnh mọi thời đại

Công ty nước hoa xa xỉ do tư nhân sở hữu duy nhất trên thế giới, Creed đã được truyền lại đời này qua đời khác trong một gia tộc có truyền thống làm nước hoa, mang lại cho thương hiệu lâu đời này một lợi thế di truyền khi tạo ra những mùi hương đặc biệt.