Đâu là đặc trưng cho mỗi lọ hương nhà MEMO PARIS

Đâu là đặc trưng cho mỗi lọ hương nhà MEMO PARIS

Chính bởi khao khát theo đuổi tầm nhìn về vẻ đẹp của tạo hóa, MEMO PARIS đã tái hiện một thế giới giàu xúc cảm bằng việc phác họa nên tấm bản đồ giác quan độc đáo, tô điểm bằng từng nốt hương đầy hoài niệm và ký ức.

Chi tiết
img

Mẫu nước hoa Burberry quyến rũ nhất dành cho các cô gái

Top 10 mẫu nước hoa Burberry cho nữ: Sang trọng đặc sắc, quyến rũ hiện đại. Khám phá hương thơm tinh tế này ngay.

img

Đón chờ đêm tiệc nước hoa thời thượng của Ralph Lauren tại Singapore

Ralph’s Club mời mọi người đến với đêm tiệc đầy phong cách với hương thơm nam tính đầy lôi cuốn cùng hành trình trải nghiệm đa giác quan độc đáo tại không gian đẳng cấp của Ralph Lauren tại Marina Bay Sands Singapore.

img

TyhD Thuỳ Dương, Mike Lei đam mê cùng hương thơm Santal du Pacifique

Từ những tọa độ vô định đến những đường kinh vĩ độ hòa quyện giữa biển cả, Santal du Pacifique là một chuyến hải trình xa xôi được lấp đầy bởi vẻ trầm mặc, lắng đọng từ Gỗ Đàn Hương.

img

Escentric Signature - Thánh địa nước hoa Niche chính hãng tại Việt Nam

Không ngừng tìm kiếm sự độc đáo trong trải nghiệm, Escentric Signature luôn mang đến những lựa chọn nước hoa Niche chính hãng tuyệt vời nhất. Cùng tiếp tục điểm qua các thương hiệu tạo nên thành công cho Escentric Signature nhé!

img

Hành trình 10 năm kiến tạo bản đồ hương thơm từ nước hoa MEMO PARIS

Eau de MEMO - Sáng tạo hương kỷ niêm 10 năm thành lập thương hiệu nước hoa MEMO PARIS, là biểu tượng của sự du hành và tự do trên bầu trời Paris, cũng là nơi MEMO PARIS đặt nền móng cho sự phát triển của mình.

img

CHANEL tiếp nối những nốt hương với dòng nước hóa Chance Eau Fraîche

Tận hưởng sự kết hợp hoàn hảo của Eau de Parfum và Eau de Toilette, nước hoa Chance Eau Fraîche từ CHANEL mang đến cảm giác tươi mới, rạng rỡ và lưu hương mãnh liệt.

img

Nước hoa Mugler Angel - những thiên thần đổ bộ

Xuất hiện một cách bất ngờ tại một trung tâm thương mại ở TP Hồ Chí Minh, không chỉ chiêu đãi các tín đồ của hương thơm với các dòng nước hoa Mugler Angel đặc trưng, thương hiệu còn chiều lòng mọi người với không gian pop-up đầy huyền ảo.

img

Nước hoa Creed Millésime Impérial ánh hào quang rực rỡ từ Creed

Nước hoa Creed Millésime Impérial là một trong số những kiệt tác đương đại, kế thừa những di sản tinh tuý nhất đến từ đế chế nước hoa xa xỉ Creed.

img

Gợi ý quà tặng Ngày của Cha với tuyệt phẩm hương thơm Creed

Hãy nhắm mắt và nhớ lại lần cuối bạn thể hiện tình cảm của mình dành cho cha là khi nào? Chọn hương thơm Creed làm quà tặng Ngày của Cha thêm phần ý nghĩa.

img

Dòng nước hoa Creed nào sẽ phù hợp cho mùa hè này?

Hãy cùng điểm qua một số dòng nước hoa Creed dành riêng cho mùa hè. Lựa chọn hoàn hảo, giúp bạn lấy lại năng lượng để có thể tận hưởng một mùa hè rộn rã.

img

Những nét hương đặc biệt từ Salvatore Ferragamo

Từng làn hương mang những xúc cảm trong nhiều khoảnh khắc đặc biệt khác nhau. Hãy cùng khám phá những nét hương đặc biệt từ Salvatore Ferragamo.

img

Khúc giao mùa rực rỡ đến từ hương thơm Versace

Hãy cùng Versace khám phá và lựa chọn những hương nước hoa từ ngôi nhà hương thơm Versace, cùng những rung cảm vô cùng đặc biệt món quà cho chặng đường mới!