Đón chờ đêm tiệc nước hoa thời thượng của Ralph Lauren tại Singapore

Đón chờ đêm tiệc nước hoa thời thượng của Ralph Lauren tại Singapore
Ralph’s Club mời mọi người đến với đêm tiệc đầy phong cách với hương thơm nam tính đầy lôi cuốn cùng hành trình trải nghiệm đa giác quan độc đáo tại không gian đẳng cấp của Ralph Lauren tại Marina Bay Sands Singapore.

Ralph Lauren cùng những tạo tác phong cách và thời thượng

Ralph Lauren là một nhà thiết kế mang tính biểu tượng, được biết đến với việc định hình phong cách thời trang Mỹ thông qua những tác phẩm thời trang nam và nữ, nội thất, phụ kiện và cả nước hoa. Thế giới của Ralph Lauren truyền tải phong cách sống sang trọng vượt thời gian với tinh thần thành công, phong cách và sự gắn kết.

Đối với Ralph Lauren, Ralph’s Club đại diện cho sự hào nhoáng đỉnh cao của New York. Hơn cả một địa điểm hữu hình, nó còn là sự trải nghiệm, là một đêm tiệc sẽ mãi lưu lại trong ký ức của bạn.

Ralph Lauren

Sành điệu và thanh lịch với hương thơm mới nhất - Ralph’s Club Elixir

Một hương thơm sang trọng dành cho những người sành điệu và táo bạo với làn hương kéo dài ngay cả khi màn đêm đã kết thúc. Dựa trên những nốt hương gỗ tinh tế và mang tính biểu tượng của Ralph’s Club, Ralph’s Club Elixir diễn giải lại những nốt hương, bộc lộ những khía cạnh mãnh liệt và sang trọng hơn với sự kết hợp giữa các hương gỗ đầy gợi cảm cùng hương hổ phách say đắm.

Ralph Lauren

Hành trình hương thơm mãnh liệt và lôi cuốn

Mở đầu với bộ đôi hương quýt xanh và bưởi tràn đầy năng lượng, Ralph’s Club Elixir được cân bằng bởi nốt hương ấm áp và quyến rũ của trầm hương, mang lại một sự hòa quyện sống động nhưng không kém phần tinh tế. Khi nốt hương đầu dần qua đi cũng chính là lúc tiết lộ tầng hương giữa thơm mát của nốt hoa oải hương đặc trưng của Ralph’s Club, tầng hương thơm trở nên sâu sắc hơn nữa khi được kết hợp cùng với sự thanh lịch của hoa phong lữ và nồng đậm của rễ cây diên vĩ. Vết hương cay nồng đầy cuốn hút của hoắc hương và sự gợi cảm của hương da thuộc mang lại một mùi hương nam tính mãnh liệt.

Quảng cáo

Ralph Lauren

Thiết kế thanh lịch và thời thượng

Vỏ chai của Ralph’s Club Elixir mang hình dáng chiếc bình vô cùng thanh lịch cùng với những góc cạnh sắc sảo, lớp sơn mài màu đen cùng chất liệu thủy tinh với độ trong suốt vô cùng tinh tế. Mặt trước được điểm xuyết những chi tiết trang trí đầy sang trọng như miếng ốp trang trí đầy sang trọng với biểu tượng chữ lồng của Ralph’s Club cùng với chiếc nắp bản lề độc đáo.

Ralph Lauren

Sự tham dự của khách mời  Châu BùiAnh Tú Atus và Dương Minh Đăng tại sự kiện

Hứa hẹn sẽ là một đêm tiệc với những trải nghiệm độc đáo và đáng nhớ, sự kiện của Ralph Lauren không thể thiếu những gương mặt khách mời tham gia vào sự kiện.

Được biết, Châu Bùi, Anh Tú Atus và Dương Minh Đăng chính là những khách mời được ưu ái mời đến sự kiện lần này của Ralph Lauren. Cùng với đó,  còn có vô vàn những gương mặt khách mời vô cùng đặc biệt từ Trung Quốc, Singapore và các nước trong khu vực, hứa hẹn sẽ khuấy động không khí của buổi tiệc.

Hãy cùng đón chờ sự xuất hiện của Châu Bùi, Anh Tú Atus và Dương Minh Đăng cùng những gương mặt nổi tiếng khác tại đêm tiệc thời thượng của Ralph Lauren tại Singapore nhé!

Khám phá ngay hương thơm đến từ thương hiệu Ralph Lauren và trải nghiệm mua sắm các thương hiệu nước hoa nổi tiếng tại TTTM Takashimaya, Diamond Plaza, Aeon Mall Tân Phú – TP.HCM và TTTM Lotte, AEON Hà Đông, Lotte Mall West Lake – HN.

Công ty TNHH Minh Hà VN tự hào là nhà phân phối nước hoa chính hãng của các thương hiệu Armani, Prada, Valentino, Ralph Lauren, Viktor & Rolf, Mugler, Azzaro, Cacharel, Diesel tại Việt Nam.

Hotline: 079 263 6188 

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm