Loạt bom tấn năm 2023 đáng mong chờ cho người hâm mộ điện ảnh

Loạt bom tấn năm 2023 đáng mong chờ cho người hâm mộ điện ảnh

"Avatar: The Way of Water" khép lại một năm bùng nổ của điện ảnh thế giới. Nối tiếp là loạt bom tấn năm 2023 được kỳ vọng tiếp tục khuynh đảo phòng vé toàn cầu.

Chi tiết
img

Movie “Đêm Hung Tàn” câu chuyện mùa Giáng sinh có phần điên rồ

Movie “Đêm Hung Tàn” bắt đầu khi một nhóm lính đánh thuê đột nhập vào dinh thự giàu có đúng đêm Giáng sinh vô tình chạm trán với Santa Claus.

img

Điểm qua những phim có doanh thu cao 2022 nhất đến thời điểm hiện tại

Trước khi thế giới chào đón “Avatar 2”, các bom tấn như “Top Gun: Maverick” hay “Jurassic World: Dominion” là 2 trong số các phim có doanh thu cao 2022.

img

Phản ứng của giới phê bình sau khi Avatar 2 công chiếu đầu tiên

Avatar 2 công chiếu đầu tiên tại London (Anh), "Avatar: The Way of Water" được khen hình ảnh hoành tráng, nội dung nhiều cảm xúc.

img

NASA x SpaceX cùng hợp tác cho Tom Cruise quay phim ngoài không gian

Bom tấn tiếp theo của ngôi sao điện ảnh Tom Cruise sẽ có những cảnh quay ngoài không gian. Phim có sự hợp tác với NASA và tập đoàn SpaceX của Elon Musk.

img

Kim Jennie - BLACKPINK tiến xa hơn với series truyền hình "The Idol"

Nhờ sức nóng màn comeback gần đây với ca khúc "Pink Venom", vai diễn của Kim Jennie - BLACKPINK trong series truyền hình "The Idol" đang rất đáng mong đợi.

img

Những tiết lộ về bom tấn “Avatar 2” sắp ra mắt, bạn không thể bỏ lỡ!

“Avatar” là một bộ phim không tuổi, sự trở lại của “Avatar 2: Dòng chảy của nước" sau 13 năm “thai nghén” điều được khán giả trông đợi từ lâu.

img

Johnny Depp trở lại vai trò đạo diễn sau 25 năm, hợp tác cùng huyền thoại Al Pacino

Johnny Depp có vẻ đã sẵn sàng cho kế hoạch trở lại dài hơi của mình. Sau vai diễn vua Louis XV trong bộ phim sắp ra mắt "Jeanne du Barry", đáng chú ý hơn, Depp sẽ trở lại trong vai trò đạo diễn phim, cùng với nhà sản xuất Al Pacino và Barry Navidi.

img

Xem phim tại rạp luôn là lựa chọn tuyệt vời để thưởng thức các tác phẩm điện ảnh

Hơn 120 năm ra đời và phát triển của điện ảnh cũng là khoảng thời gian rạp phim cải tiến từ nơi chiếu phim trở thành điểm hẹn văn hóa của nhiều thế hệ. Cùng Đẹp nhìn qua lí do tại sao việc xem phim tại rạp vẫn chưa bao giờ lỗi thời.

img

Hé lộ trailer "House of the Dragon" cho phần hậu truyện "Game of Thrones"

Tin vui dành cho những ai vẫn còn đang thất vọng não nề với cái kết đầy hụt hẫng của mùa cuối cùng "Game of Thrones", phần hậu truyện "House of the Dragon" có thể được xem như một lời an ủi.

img

Kì vọng một cuối năm "bùng nổ" với loạt phim bom tấn từ Universal

Chỉ trong nửa năm đầu tiên, hãng Universal đã gặt hái nhiều thành công từ loạt siêu phẩm như “Jurassic World: Dominion”, “House of GUCCI”,… Chưa dừng lại ở đó, “ông lớn” Universal sẽ tiếp tục tung hoành phòng vé toàn cầu với 5 “át chủ bài” được ra mắt trong 6 tháng còn lại của năm 2022, hứa hẹn chinh phục người xem ở mọi lứa tuổi.

img

“Elvis” – Phim kể về huyền thoại âm nhạc Elvis Presley và những ai?

“Elvis” – phim kể về huyền thoại âm nhạc Elvis Presley sẽ chính thức ra rạp vào ngày 24/6. Không chỉ xoay quanh cuộc đời của 1 trong những nghệ sĩ vĩ đại nhất thế giới, phim còn xuất hiện nhiều nhân vật đáng chú ý khác, trung tâm chính là “nàng thơ” Priscilla – nguồn cảm hứng bất tận của Elvis.

img

Movie “The Cellar” (“Hầm Khải Huyền”): Con đường xuống thẳng địa ngục

Ma quỷ trong phim kinh dị thường được triệu hồi bởi nghi lễ tà thuật hay ẩn nấp trong những món đồ tưởng chừng rất bình thường. Sẽ như thế nào nếu lần này chúng ở ngay chiếc hầm dưới chân bạn? “The Cellar” (“Hầm Khải Huyền”) hứa hẹn đưa người xem thám hiểm con đường xuống thẳng địa ngục chỉ qua những thước phim trên màn ảnh rộng.