TUMI ra mắt bộ sưu tập McLaren với tay đua F1 Lando Norris
Thương hiệu tiếp tục chiến dịch "Được xây dựng cho Hành trình" với người bạn đồng hành mới, không ai khác chính là Lando Norris.
Thương hiệu tiếp tục chiến dịch "Được xây dựng cho Hành trình" với người bạn đồng hành mới, không ai khác chính là Lando Norris.
Món phụ kiện có hình dáng vỏ bimbim Balenciaga x Lay's tiếp tục gây tranh cãi.
Đặt ra câu hỏi liệu các thị trường khác có sớm làm theo quy định của Nike Hàn Quốc hay không.
Chiếc rương là một trong những phụ kiện được phát hành trong dự án hợp tác mang tính lịch sử trong giới thời trang, Supreme x Louis Vuitton.
Chiến dịch mới của Montblanc có sự tham gia của nam diễn viên Cillian Murphy, nhằm tôn vinh tính di động và sức mạnh mà nó có để tạo nên dấu ấn riêng biệt cho mỗi cá nhân.
Dịch vụ mới sẽ có sẵn tại Cửa hàng của thương hiệu Nike tại London, hoàn toàn miễn phí.
Dự án Hello Kitty x sdidas lần này sẽ được thực hiện trên 3 mẫu giày Superstar, Forum Low và Astir.
Rời xa chủ nghĩa tối giản, thời trang gần đây đã chứng kiến một loạt các thiết kế theo chủ nghĩa tối đa và chủ nghĩa siêu thực, đáng chú ý nhất là trong mảng phụ kiện túi xách.
Dự án quảng bá cho Panthère de Cartier có sự tham gia của nữ diễn viên Lily Collins.
Bộ dụng cụ thể thao được trang trí với thiết kế Louis Vuitton Monogram cổ điển.
Mẫu túi “The Case Everyone is After” của TUMI sẽ chính thức ra mắt trong siêu phẩm của Hollywood.
Dự án đặc biệt lần này đánh dấu sự hợp tác toàn cầu đầu tiên của thương hiệu với một biểu tượng toàn cầu.
Thiết kế lần đầu tiên được công bố trong show diễn Thu/Đông 2022 của Virgil Abloh.