Fendi và Ledger hợp tác cho phụ kiện ví tiền điện tử
Thiết kế được đánh giá cầu nối giữa thế giới thực và ảo qua tay nghề thủ công của thương hiệu hàng đầu nước Ý.
Thiết kế được đánh giá cầu nối giữa thế giới thực và ảo qua tay nghề thủ công của thương hiệu hàng đầu nước Ý.
Phụ kiện lần đầu tiên được xuất hiện là trên sàn diễn thời trang nam SS22 của nhà mốt nước Ý.
Dòng sản phẩm tương thích với điện thoại thông minh sử dụng hệ điều hành iOS, Android và HarmonyOS.
Những dòng túi xách biểu tượng của nhà mốt Louis Vuitton được “khoác lên mình lớp áo mới” phóng khoáng, trẻ trung và bụi bặm hơn.
Rolex bắt đầu khởi động năm 2022 với việc tăng giá các sản phẩm bán lẻ của mình. Những thay đổi tinh tế về giá này đã được Professional Watches nhận thấy.
Năm 2022 sẽ là một năm đầy sôi động của thị trường giày sneakers, với các xu hướng cổ điển và đổi mới sẽ đều nhận được sự chú ý từ các nhà thiết kế và giới mộ điệu.
Ngày càng có nhiều khách hàng lên tiếng chỉ trích sản phẩm mới nhất của nhà mốt nước Pháp “chẳng khác nào một trò đùa”.
Kỷ niệm mùa lễ hội năm nay, thương hiệu Fendi đã giới thiệu “Dự án Đặc biệt” dành riêng cho mẫu túi Baguette trứ danh.
Balenciaga đã cho ra mắt món phụ kiện kỳ lạ nhất trong mùa này - chiếc khăn choàng faux fur có hình dáng của tờ tiền 1 USD.
Louis Vuitton giới thiệu bộ tất phiên bản giới hạn “LV Archives” có mức giá bán lẻ gây choáng.
NTK Maria Grazia Chiuri đã mang lại cho chiếc túi Bobby mang tính biểu tượng một hình bóng hiện đại mới.
Thương hiệu sẽ làm việc với nhiếp ảnh gia Ronan Mckenzie để khởi động chương trình trên toàn cầu.
Dường như tất cả những cái tên trong thị trường thời trang đang hợp tác với nhau, và Supreme cũng không bỏ qua làn sóng này. Tuy nhiên, cú bắt tay giữa Supreme hợp tác cùng Tiffany & Co lại khiến tất cả chúng ta phải ngỡ ngàng với rất nhiều câu hỏi...