Câu chuyện về thời trang và đồng hồ cao cấp từ thương hiệu Piaget

Câu chuyện về thời trang và đồng hồ cao cấp từ thương hiệu Piaget

Thương hiệu Piaget chuyển mình bước vào cuộc sáng tạo mới, khơi dậy tinh thần cách tân và biến những chiếc đồng hồ thập niên 60 - 70 thành tạo tác đương đại.

Chi tiết
img

Piaget Polo Perpetual Calendar thêm lịch vạn niên thiết kế siêu mỏng

Trong khuôn khổ pre-W&W 2023, Piaget mới đây đã ra mắt mẫu đồng hồ Piaget Polo Perpetual Calendar Ultra-thin. Kết hợp năng lực chế tác...

img

Đồng hồ Piaget Altiplano Year Of The Rabbit: Tôn vinh văn hóa Á Đông

Đồng hồ Piaget Altiplano Year Of The Rabbit phiên bản giới hạn mang biểu tượng con vật hoàng đạo của năm, được hoàn thiện với phương pháp tráng men Grand Feu.

img

Piaget Polo: Cơ hội cho quý ông nào yêu màu xanh

Trong lần ra mắt năm nay, Piaget Polo giới thiệu phiên bản màu xanh lá cây nổi bật đối với hai mẫu Piaget Polo Date và Piaget Polo Skeleton.

img

Piaget Altiplano Ultimate Concept 2022 - Kiệt tác đồng hồ nguyên khối siêu mỏng

Altiplano Ultimate Concept 2022 thừa hưởng di sản từ những máy công nghệ nguyên khối và là bước tiếp theo của maison trong kỹ thuật công nghệ siêu nguyên khối.

img

BST Piaget Solstice: Đẳng cấp trang sức cao cấp từ Piaget

Khi mặt trời dần lặn sau chân trời, hoàng hôn buông xuống cùng lời hứa hẹn về những chuyến phiêu lưu trong màn đêm lấp lánh, nơi người người tụ hội để diện trên mình các phục trang hào nhoáng, để cùng tạo ra một đêm khó quên. Trong miền khí hậu ấm áp và ngập tràn màu sắc, cuộc sống hòa nhịp với sự bất ngờ, niềm vui và những cuộc chơi xa hoa.

img

Những mẫu đồng hồ ấn tượng nhất nửa đầu năm 2022

Ngành chế tác đồng hồ đã có khoảng thời gian tuyệt vời trong nửa đầu năm 2022 cùng thành công vang dội đạt được nhờ sự xuất hiện của loạt sáng tạo ấn tượng đến từ các thương hiệu tên tuổi.

img

Piaget Polo Date 42mm: Phong cách thể thao cho mọi thời điểm

Kế thừa tinh thần năng động và táo bạo của chiếc Polo ra đời năm 1979, tiếp nối những thành công của các phiên bản Polo Skeleton, Polo Date 36 hay Polo S tiền nhiệm, mới đây Piaget đã giới thiệu chiếc Polo Date 42mm với những tinh chỉnh thú vị.

img

Piaget Rose – Biểu tượng của thẩm mỹ và niềm vui

Sự tinh tế ẩn mình trong dáng hình lộng lẫy. Những giá trị mà Yves Piaget và đoá hồng ông yêu thích cùng chia sẻ nét tương đồng, giờ đây được gửi gắm vào ba bộ thiết kế trang sức và một chiếc đồng hồ hoàn toàn mới.

img

Làm thế nào mà trang sức hoa trở lại thời trang?

Cảm hứng hoa lá trong đồ trang sức đã làm lung lay những khuôn mẫu như thế nào để cho ra đời những đề xuất cực kỳ hiện đại khiến bạn muốn như vậy? Từ những bộ sưu tập đồ trang sức cao cấp cho đến những bộ sưu tập mới nhất trong tưởng tượng, hoa ở khắp mọi nơi. Được các giám đốc nghệ thuật táo bạo và kỹ thuật tiên tiến vận chuyển phù hợp với thị hiếu của thời đại, viên ngọc hoa đã thực sự giải phóng mình khỏi mọi tình cảm.

img

Đồng hồ Piaget thu hút giới mộ điệu khi tham dự Watches & Wonders

Nhà chế tác kim hoàn và đồng hồ cao cấp từ Thụy Sĩ Piaget thu hút sự chú ý của đông đảo giới mộ điệu khi tham dự Watches & Wonders với những kiệt tác ấn tượng.

img

Đồng hồ "Bạch hổ" lộng lẫy từ Piaget chào đón năm Nhâm dần 2022

Bắt trọn những thông điệp của thời đại, Piaget vừa qua đã cho ra mắt chiếc đồng hồ con hổ của họ - Altiplano Year of the Tiger được hoàn thiện cực kỳ tinh xảo.

img

Nhẫn đính hôn kim cương Piaget: Thông điệp tình yêu vĩnh cửu

Kết hợp những tinh tuý trong thiết kế của Piaget với kỹ nghệ thủ công bậc nhất tuổi đời 150 năm, những nhà sáng tạo, các chuyên gia, nghệ nhân đá quý và bậc thầy kim hoàn của Piaget đã làm việc cùng nhau để tạo ra từng tác phẩm nhẫn đính hôn.