Piaget Altiplano Ultimate Concept 2022 - Kiệt tác đồng hồ nguyên khối siêu mỏng

Piaget Altiplano Ultimate Concept 2022 - Kiệt tác đồng hồ nguyên khối siêu mỏng
Altiplano Ultimate Concept 2022 thừa hưởng di sản từ những máy công nghệ nguyên khối và là bước tiếp theo của maison trong kỹ thuật công nghệ siêu nguyên khối.

Piaget đã thu hút sự chú ý của đông đảo giới mộ điệu khi tham gia dự án Watches & Wonders 2022 bằng những sáng tạo cực kỳ ấn tượng, nhưng đặc sắc phải kể đến mẫu đồng hồ độc bản Altiplano Ultimate Concept 2022 với những nét vẽ, lấy cảm hứng từ cuộc sống điều hành chính và phát triển của một trong những bộ đồng hồ sơ lược thế giới xuất thân từ ngôi làng La Côte-aux-Fées.

Quảng cáo

Là sự thừa kế mới nhất của “hai người tiền nhiệm” từng được 2 giải thưởng danh giá tại sự kiện Grand Prix d'Horlogerie de Genève trong năm 2020 và 2021, phiên bản Altiplano Ultimate Concept 2022 mới sở hữu nhiều chi tiết khái niệm, gợi ý về tôn vinh nét đẹp đậm chất học của bộ sưu tập.

Bắt đầu từ mặt số với logo Piaget sử dụng phông chữ giống loại logo căn bản sản xuất tại La Cotê-aux-Fées, ngôi làng của Piaget ra đời và vẫn tồn tại đến ngày hôm nay. Hai khung lớn nằm giữa vòng biểu thị thời điểm khai sinh của Altiplano Ultimate Concept is 7:47, ngày 7/2/2017 khắc trên cửa sổ nhỏ ở hướng 2 giờ là ngày ra mắt lần đầu, bên cạnh chữ “La Cotê-aux-Fées ”trên bánh cóc.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm