MV "Luật Rừng": Sản phẩm mới nhất của SpaceSpeakers giới thiệu thêm thành viên mới

MV "Luật Rừng": Sản phẩm mới nhất của SpaceSpeakers giới thiệu thêm thành viên mới

MV Luật rừng đánh dấu màn chào sân cho 16 Typh và GONZO sau khi ký hợp đồng trở thành nghệ sĩ độc quyền của SpaceSpeakers Label trong 5 năm. "Luật rừng" là một sản phẩm hội tụ một loạt màu sắc đậm đặc của rap/hip hop, từ trap, melodic, old school, qua cá tính khác biệt của 4 rapper.

Chi tiết
img

MV "Ai Muốn Nghe Không" bản rap thuộc dự án Lộn Xộn 5 của Đen Vâu

MV Ai Muốn Nghe Không và chia sẻ sự trở lại cùng âm nhạc với bản rap thuộc dự án Lộn Xộn 5 vào lúc 20 giờ ngày 11/6. Đây là dự án tập hợp những sáng tác “vu vơ” của Đen nhằm giãi bày tâm tư tình cảm của bản thân.

img

MV "Mang tiền về cho mẹ" màn comeback chốt sổ cuối năm từ Đen Vâu

MV “Mang tiền về cho mẹ" với 4 câu rap được hé lộ trên nền giai điệu đơn giản, một vibe “chill kiểu Đen Vâu" là điều đầu tiên nhiều khán giả nghĩ tới. Sự lặp lại và tối giản của nền nhạc cùng tiếng sóng biển, cảm giác của bình lặng.

img

Freaky Squad- SpaceSpeakers (Touliver - Binz - Rhymastic - Soobin) chất rap trên từng nốt nhạc

Màn kết hợp quá đỉnh từ beat đến lyric của Touliver - Binz - Rhymastic - Soobin mang chất rap bắt tai. Sản phẩm âm nhạc mới chất lừ từ nhà SpaceSpeakers.

img

Rapper Lil Baby bị lừa mua đồng hồ giả 400.000 USD

Nam rapper Lil Baby bức xúc yêu cầu cửa hàng trang sức Rafaello & Co. giải thích khi chiếc đồng hồ Patek Philippe của anh bị công chúng chỉ ra là hàng giả. Rafaello & Co. đã bán cho nam rapper với mức giá rẻ hơn so với phiên bản gốc 620.000 USD.

img

Nam rapper cấy tóc bằng dây chuyền vàng

Rapper Dan Sur là người đầu tiên cấy móc dây chuyền vàng vào da đầu. Ngôi sao 23 tuổi người Mexico tự hào khoe “mái tóc” lấp lánh ánh kim loại thay thế màu tóc nâu tự nhiên, vô cùng ăn ý với hàm răng được nạm kim cương của mình.

img

Rapper huyền thoại Eminem sẽ quay trở lại với nghiệp diễn xuất?

Eminem dự kiến ​​sẽ xuất hiện trong loạt phim truyền hình sắp tới của 50 Cent và Starz với tên gọi “Black Mafia Family”.

img

Megan Thee Stallion hợp tác Revlon ra mắt bộ trang điểm phiên bản giới hạn

Nữ rapper da màu Megan Thee Stallion vừa ra mắt bst trang điểm đầu tay hợp tác cùng thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng Revlon mang tên Revlon x Megan Thee Stallion Hot Girl Sunset Collection với số lượng giới hạn chỉ 450 bộ.

img

7 đôi giày của Travis Scott làm nên tên tuổi trong giới sneaker

Là đại diện thương hiệu của Nike & Air Jordan Brands, Travis Scott là một trong những rapper có sức ảnh hưởng lớn trong cộng đồng sneakers. Anh được ví như thanh niên “vàng” trong giới sneaker vì những collab có tên anh đều mang lại độ hype nhất định.