Jisoo (BLACKPINK) khẳng định vị thế fashionista khi hoạt động Solo
Khi trở thành gương mặt đại diện cho chiến dịch Self-Portrait, Jisoo (BLACKPINK) chứng tỏ khả năng phát huy trong lĩnh vực thời trang
Khi trở thành gương mặt đại diện cho chiến dịch Self-Portrait, Jisoo (BLACKPINK) chứng tỏ khả năng phát huy trong lĩnh vực thời trang
Trải qua gần 2 thập kỷ, bằng sự "hồn nhiên" kì lạ không chú trọng vào marketing hay các chiến dịch quảng bá rầm rộ, The Row trở thành một tượng đài kiểu mới cho thời trang xa xỉ.
Là hoạt động đầu tiên sau thời gian dài "im ắng", màn xuất hiện của Rosé tại show Saint Laurent Thu Đông 2024 đã nhanh chóng "gây sốt" MXH.
Từng nhiều lần gây sốt với loạt khoảnh khắc huyền thoại nhưng Rosé cũng không thể tránh khỏi cơn ác mộng mang tên "tóc tĩnh điện".
Tiffany & Co. ra mắt chiến dịch quảng bá mới cho bộ sưu tập Tiffany Lock – tôn vinh biểu tượng tình yêu với sự tham gia của các Đại sứ Thương hiệu: ROSÉ, Jimin, Nancy Ajram và gương mặt mới được bổ nhiệm – Florence Pugh.
Tối qua, sân vận động Mỹ Đình đã được dịp bao phủ bởi sắc hồng rực cả góc trời, người yêu âm nhạc đã có những khoảnh khắc vô cùng "cháy" cùng 4 cô gái của BLACKPINK trong đêm đầu tiên thuộc tour diễn Born Pink tại Việt Nam.
Tương lai của BlackPink tại YG trong năm nay, nhóm nhạc nữ toàn cầu BlackPink sẽ chính thức chạm mốc 7 năm hợp đồng với công ty chủ quản YG.
Tiffany & Co. chính thức ra mắt toàn cầu bộ sưu tập Tiffany Lock, chiến dịch quảng cáo Tiffany Lock mới với sự góp mặt của đại sứ thương hiệu Rosé.
Tiffany & Co. chính thức ra mắt chiến dịch quảng cáo mới nhất với nữ ca sĩ ROSÉ của nhóm BLACKPINK – Đại sứ thương hiệu toàn cầu, cho dòng trang sức Tiffany Hardwear.
Chiếc túi đến từ Saint Laurent có hình hộp hơi cổ điển, các cạnh bao mềm mại và được viền bởi một đường đệm khâu thủ công. Chữ lồng YSL đặc trưng làm nổi bật mặt trước của mẫu túi bằng kim loại tông màu vàng.
Trong khuôn khổ của Paris Fashion Week (PFW), 2 thành viên xinh đẹp của Blackpink cùng diện thiết kế của nhà mốt mà họ đang làm đại sứ thương hiệu. Trái với kỳ vọng của công chúng, Jisoo và Rosé đã đưa người xem tới một thái cực éo le của thời trang.
Trong thời buổi đại dịch với chiếc khẩu trang làm bạn, các tín đồ làm đẹp dần chuyến hướng sang chăm chút cho đôi mắt nhiều hơn. Trong đó, phong cách trang điểm mắt với những đường kẻ màu neon rực rỡ và bay bổng ấn tượng được hội chị em lăng xê hết mực.
Rosé là 1 trong những khách mời được ngóng trông nhất tại sự kiện. Cô diện mẫu váy của Saint Laurent. Chiếc váy hai dây giúp thành viên nhóm BlackPink khoe vóc dáng. Tuy nhiên, nhiều fan bày tỏ sự thất vọng khi hãng mốt cho thần tượng mặc lại đồ cũ.