adidas mở rộng hành trình Metaverse với dự án hợp tác bốn chiều mới
Thương hiệu thời trang thể thao sẽ có “màn bắt tay” với Bored Ape Yacht Club, Pixel Vault’s Punks Comic và nhà đầu tư tiền điện tử Gmoney.
Thương hiệu thời trang thể thao sẽ có “màn bắt tay” với Bored Ape Yacht Club, Pixel Vault’s Punks Comic và nhà đầu tư tiền điện tử Gmoney.
Louis Vuitton giới thiệu bộ tất phiên bản giới hạn “LV Archives” có mức giá bán lẻ gây choáng.
Tiffany & Co. vừa tiết lộ thiết kế kim cương mới có giá đắt nhất từ trước đến nay.
Roger Dubuis Excalibur Superbia được chế tác bằng vàng trắng và được đính chính xác 600 viên kim cương quý giá cùng đá ngọc bích xanh trang trí.
Ngoài ra, rất có thể, dự án sẽ bao gồm cả sự tham gia của Jennie Blackpink.
Để kỷ niệm bộ phim “House of Gucci” công chiếu, Uber Eats và nhà hàng Ý Zia Lucia tại London đã hợp tác để gây bất ngờ cho người hâm mộ trong một ngày duy nhất.
Dự án được thiết lập nhằm kỷ niệm BST outerwear của nhà mốt nước Anh.
BST sẽ bao gồm 15 tác phẩm NFT với sự hợp tác của họa sĩ đồ họa Chito.
Một mã thông báo kỹ thuật số với tên gọi POAP đã được adidas công bố chính thức, đánh dấu sự gia nhập vào thế giới thực tế ảo Metaverse.
NTK Maria Grazia Chiuri đã mang lại cho chiếc túi Bobby mang tính biểu tượng một hình bóng hiện đại mới.
Thương hiệu sẽ làm việc với nhiếp ảnh gia Ronan Mckenzie để khởi động chương trình trên toàn cầu.
Đã có nhiều tin tức nổi lên xoay quay dự án hợp tác giữa Gucci và Xbox ngay trước lễ kỷ niệm 20 năm của công ty sản xuất trò chơi điện tử.
Sau khi thực hiện một chiến dịch quảng bá cùng Crocs, Balenciaga đã trở lại với cách thể hiện nghệ thuật rất riêng của mình.