Bottega Veneta: Những "chiến lược bản địa hóa" đẩy mạnh thương hiệu
Trong khi hàng ngàn thương hiệu đang muốn toàn cầu hóa, Bottega Veneta làm điều ngược lại, chiều chuộng khách hàng từng khu vực theo những cách thức mang đậm màu sắc bản địa.
Trong khi hàng ngàn thương hiệu đang muốn toàn cầu hóa, Bottega Veneta làm điều ngược lại, chiều chuộng khách hàng từng khu vực theo những cách thức mang đậm màu sắc bản địa.
Trung Quốc không chỉ là một khu vực giàu lịch sử, văn hóa, ẩm thực mà còn là một trong những nền văn minh cổ đại và rộng lớn nhất thế giới. Đó là một sự chắp vá khổng lồ và phức tạp của các nhóm văn hóa, lịch sử, ẩm thực và ngôn ngữ.
Một nhà thờ giáo hội chính thống Nga đổ nát trong khu Tô giới Pháp cũ ở Thượng Hải đã được chuyển đổi thành một không gian đọc sách hiện đại nhất của thành phố với hơn 1.880 đầu sách được phân loại thành các đầu mục sách để bạn đọc dễ dàng tìm kiếm.
Tọa lạc ở thị trấn Chu Gia Giác, quận Thanh Phố, Thượng Hải, resort Ahn Luh Zhujiajiao là điểm đến dành cho người yêu văn hóa, lịch sử Trung Quốc.
Nhà hàng đầu tiên tại Thượng Hải khai trương tuần trước, chỉ bán đồ ăn cho động vật, với giá lên tới 700.000 đồng/món. Những người bạn bốn chân không chỉ được phục vụ đồ ăn ngon mà luôn được đối xử như những thượng khách.
J Hotel, khách sạn hạng sang cao nhất thế giới, “ngự” trên các tầng cao nhất của Tòa Shanghai Tower tại Trung Quốc đã mở cửa để tiếp đón những vị khách “rủng rình hầu bao và ưa thích độ cao”.