Jin (BTS) tạo ra giá trị truyền thông “cực choáng” cho Gucci thế nào?
Sự xuất hiện của Jin (BTS) tại Milan Fashion Week,với vai trò Đại sứ Toàn cầu của Gucci đã tạo nên giá trị truyền thông cực lớn cho thương hiệu.
Sự xuất hiện của Jin (BTS) tại Milan Fashion Week,với vai trò Đại sứ Toàn cầu của Gucci đã tạo nên giá trị truyền thông cực lớn cho thương hiệu.
Trong không gian bừng sáng sắc màu hoàng hôn tại Triennale Milano, Giám đốc sáng tạo Sabato De Sarno với BST Gucci Xuân-Hè 2025 tiếp tục mang đến những góc nhìn tươi mới về “sự giản dị nhưng đầy lộng lẫy” trên nền di sản giàu tính cổ điển của thương hiệu trăm năm.
Hẳn chúng ta đều đồng ý rằng, NewJeans ra đời là một hiện tượng hết sức đáng chú ý trong làng nhạc K-pop. Khởi điểm không tên, không teaser và không có một báo hiệu nào cho sự ra mắt, nhưng màn debut với “Attention” và “Hype Boy” đã rất nhanh chóng chiếm được cảm tình từ phía người hâm mộ, trở thành một trong những đại diện hàng đầu của Gen 4.
Từ show diễn thời trang cao cấp như Miu Miu hay Gucci cho đến “sàn diễn” ngoài phố cởi mở “đặc sản” của Copenhagen, thu này làng mốt đều phát cuồng vì đồ da, đặc biệt là da lộn.
Tin vui mừng mới nhất đối với người hâm mộ sau khi kết thúc khoảng thời gian phục vụ quân ngũ của JIN là thông báo của Gucci về việc bổ nhiệm nam thần tượng vào danh sách đại sứ toàn cầu danh giá của thương hiệu.
Những đặc điểm nổi bật của Gucci Horsebit như vẻ ngoài thanh lịch, thiết kế đặc trưng và dễ phối đồ đã biến chúng thành lựa chọn hàng đầu của nhiều tín đồ thời trang.
Vận động viên quần vợt Jannik Sinner xuất hiện trên sân với chiếc túi quần vợt Gucci Duffle được nhà mốt nước Ý thiết kế riêng cho Giải vô địch Wimbledon. Sự kết hợp tinh tế giữa thủ công và tư duy sáng tạo của Gucci lên ngôi trong thiết kế này.