Túi quần vợt Gucci Duffle thiết kế riêng cho Giải vô địch Wimbledon

Túi quần vợt Gucci Duffle thiết kế riêng cho Giải vô địch Wimbledon
Vận động viên quần vợt Jannik Sinner xuất hiện trên sân với chiếc túi quần vợt Gucci Duffle được nhà mốt nước Ý thiết kế riêng cho Giải vô địch Wimbledon. Sự kết hợp tinh tế giữa thủ công và tư duy sáng tạo của Gucci lên ngôi trong thiết kế này.

Mẫu túi quần vợt Gucci Duffle được bao phủ bằng chất liệu da canvas cùng họa tiết monogram GG với phần dây đeo kẻ sọc Gucci Web đặc trưng mang gam màu đỏ và xanh của hãng.

Ở phần trên của túi quần vợt Gucci Duffle, chiếc thẻ bằng da được xem như chi tiết nhấn nhá tô điểm với chữ cái viết tắt “JS” lấy từ 2 ký tự đầu tiên trong tên của Jannik Sinner, tượng trưng cho mối quan hệ gắn kết giữa vận động viên và thương hiệu Gucci.

Quảng cáo

Mẫu thiết kế thể hiện tay nghề thủ công khéo léo của các nghệ nhân và tư duy sáng tạo mang tính di sản của nhà mốt nước Ý, tôn tinh lịch sử phong phú của Gucci trong lĩnh vực nghệ thuật du lịch.

túi quần vợt Gucci Duffle

Giải quần vợt cổ điển nhất thế giới, biểu tượng của sự truyền thống và danh giá, giải vô địch Wimbledon là không gian hoàn hảo để công bố sự hợp tác đặc biệt, lần đầu tiên và chưa từng xuất hiện trong lĩnh vực thể thao và thời trang cao cấp. Vận động viên Jannik Sinner sẽ xuất hiện cạnh chiếc túi Gucci Duffle độc bản, được thương hiệu thiết kế riêng trong các sự kiện sắp tới của mùa giải.

túi quần vợt Gucci Duffle

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm