Điểm qua các dự án tiếp thị mang tính biểu tượng của thương hiệu Rolex

Điểm qua các dự án tiếp thị mang tính biểu tượng của thương hiệu Rolex

Với tư cách là một thương hiệu đồng hồ xa xỉ bậc nhất thế giới, thương hiệu Rolex phải tự phát minh hoàn toàn từ đầu và cần phải có một chiến lược tiếp thị thông minh.

Chi tiết
img

Đã đến lúc phải cập nhật bản đồ trung tâm xa xỉ thế giới

Không phải Châu Âu, trung tâm xa xỉ - nơi hội tụ nhiều cửa hàng nhất đến từ các thương hiệu thời trang đắt giá của thế giới – giờ đây chính là Châu Á với ba vị trí chiếm lĩnh đầu tiên…

img

Prada Beauty tham gia vào phân khúc mỹ phẩm xa xỉ

Prada mới đây đã ra mắt một trang web làm đẹp chuyên dụng và tuyên bố: "Là thương hiệu không ngừng khám phá và đổi mới, Prada Beauty sẽ thách thức các quan điểm và hiện trạng để thành người tiên phong và mở đường".

img

Các thương hiệu xa xỉ hướng đến “miếng bánh” lợi nhuận trên sân tennis

Alcaraz và Sinner - những vận động viên đại diện cho Louis Vuitton và Gucci - đã tạo ra sự chú ý và tăng doanh thu cho các thương hiệu xa xỉ trong ngành hàng . Cùng với sự thăng tiến của tay vợt trẻ, ngành thời trang xa xỉ đang tìm cách tận dụng tiềm năng của môn tennis để tương tác với khách hàng trẻ tuổi.