Cuộc đại di cư của 15.200 triệu phú Trung Quốc
Khoảng 15.200 triệu phú dự kiến rời khỏi Trung Quốc trong năm nay, tác động sâu sắc đến thị trường hàng hoá xa xỉ của quốc gia này.
Khoảng 15.200 triệu phú dự kiến rời khỏi Trung Quốc trong năm nay, tác động sâu sắc đến thị trường hàng hoá xa xỉ của quốc gia này.
Các nước như Nhật Bản, Singapore, Thái Lan, Ấn Độ và Việt Nam đang ghi nhận sự gia tăng số lượng cửa hàng của các thương hiệu xa xỉ.
Vợ chồng thương gia Haliza Maysuri tổ chức tiệc sinh nhật cho mèo cưng tại cửa hàng Louis Vuitton trong trung tâm thương mại The Gardens Mall, Kuala Lumpur.
Louis Vuitton mời bạn bước vào thế giới của "quiet luxury" thông qua lăng kính di sản của nhà mốt với BST túi xách Low Key.
Chloé Thu Đông 2024 đã gây tranh cãi với mức giá 26.000 đô-la Mỹ cho một chiếc váy lụa, phản ánh sự tăng giá trong ngành thời trang cao cấp.
Ở thời đại này, các thương hiệu xa xỉ ưa chuộng hợp tác với những người nổi tiếng (đặc biệt là K-Pop và Trung Quốc) để thu hút sự chú ý và thúc đẩy doanh số bán hàng. Nhưng hết lần này đến lần khác, chúng ta có thể nhận ra đây cũng là một chiến thuật tiếp thị đầy rủi ro.
Với tư cách là một thương hiệu đồng hồ xa xỉ bậc nhất thế giới, thương hiệu Rolex phải tự phát minh hoàn toàn từ đầu và cần phải có một chiến lược tiếp thị thông minh.
Không phải Châu Âu, trung tâm xa xỉ - nơi hội tụ nhiều cửa hàng nhất đến từ các thương hiệu thời trang đắt giá của thế giới – giờ đây chính là Châu Á với ba vị trí chiếm lĩnh đầu tiên…
Prada mới đây đã ra mắt một trang web làm đẹp chuyên dụng và tuyên bố: "Là thương hiệu không ngừng khám phá và đổi mới, Prada Beauty sẽ thách thức các quan điểm và hiện trạng để thành người tiên phong và mở đường".
Alcaraz và Sinner - những vận động viên đại diện cho Louis Vuitton và Gucci - đã tạo ra sự chú ý và tăng doanh thu cho các thương hiệu xa xỉ trong ngành hàng . Cùng với sự thăng tiến của tay vợt trẻ, ngành thời trang xa xỉ đang tìm cách tận dụng tiềm năng của môn tennis để tương tác với khách hàng trẻ tuổi.