Tập đoàn LVMH ghi nhận doanh thu ngưỡng mộ trong 9 tháng đầu năm
Bất chấp đại dịch Covid-19 vẫn còn hoành hành, tập đoàn LVMH vẫn tiếp tục gây ấn tượng với màn tăng trưởng kinh tế vượt trội, giữ vững ngôi vị thương hiệu xa xỉ bậc nhất thế giới.
Bất chấp đại dịch Covid-19 vẫn còn hoành hành, tập đoàn LVMH vẫn tiếp tục gây ấn tượng với màn tăng trưởng kinh tế vượt trội, giữ vững ngôi vị thương hiệu xa xỉ bậc nhất thế giới.
Có một chiếc đồng hồ không chỉ để kiểm tra thời gian, nó còn có thể là một tuyên bố thời trang. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ tiết lộ những chiếc đồng hồ tốt nhất cho phái đẹp trong năm 2021.
Hành trình tạo ra những bộ trang sức cao cấp không chỉ có bàn tay tài hoa mà còn cả mộng tưởng và hiện thực để các câu chuyện cảm hứng được truyền đạt đầy thấu cảm.
Với nhiều thập kỷ thành công trong ngành giải trí, thời trang cùng lối sống thượng lưu, Lưu Gia Linh đã không ngừng đầu tư vào kho sưu tập đồng hồ, trang sức sang trọng. Trong đó có vương miện Cartier hơn 100 năm tuổi.
Ngay sau khi những hình ảnh đầu tiên về màn hợp tác giữa Supreme x True Religion được bố, đã có một số tin đồn về Tiffany & Co. x Supreme bắt đầu nổi lên.
Khán giả không chỉ “choáng ngợp” trước vẻ đẹp xa hoa của dạ tiệc thời trang đẳng cấp nhất thế giới mà còn bởi sự hào nhoáng từ những món nữ trang đắt giá tỏa sáng cùng các ngôi sao trên thảm đỏ Met Gala 2021.
Ngôi sao 40 tuổi Beyonce gây ấn tượng khi đeo chiếc vòng cổ gắn viên kim cương 128,54 carat trong chiến dịch quảng bá mới của Tiffany & Co. Sau Lady Gaga và Gal Gadot, Beyoncé là mỹ nhân tiếp theo được diện mẫu kim cương vàng huyền thoại này.
Hãng kim hoàn Tiffany & Co từ Mỹ đã lựa chọn quốc đảo Singapore là trạm dừng chân đầu tiên ở Đông Nam Á, giới thiệu đến những người đam mê dòng trang sức xa xỉ viên kim cương hình ô-van 80 carat cùng bộ sưu tập Blue Book hàng năm.
Tạp chí thời Harper's Bazaar vừa phát hành số tháng 9 (September Issue) mới nhất với sự góp mặt của nữ ca sĩ Beyoncé trên trang bìa.
Tiffany & Co. đã khai trương của hàng flagship đầu tiên ở Việt Nam, tại trung tâm mua sắm Tràng Tiền Plaza, Hà Nội.
Tiffany & Co ra mắt chiến dịch quảng bá BST Tiffany T nhằm tôn vinh sức mạnh dưới mọi hình thức. Chiến dịch quy tụ bốn nhân vật nổi bật: Nữ diễn viên và nhà hoạt động người Úc Phoebe Tonkin, người mẫu Ugbad Abdi, Saskia de Brauw và Sara Grace Wallerstedt.
Bước từ trong phim ra tới ngoài đời thật, nữ minh tinh Hàn Quốc Kim Hee Ae không ngừng toả sáng với những món trang sức đẳng cấp đến từ thương hiệu danh tiếng Tiffany & Co.
Rosé Blackpink đã chính thức được bổ nhiệm làm đại sứ toàn cầu của trang sức cao cấp Tiffany & Co. Như vậy, hãng kim hoàn Mỹ sẽ có thêm nữ thần tượng Hàn Quốc bên cạnh các đại sứ thương hiệu là Lupita Nyong’o, Elle Fanning, và Dịch Dương Thiên Tỉ.