Beyonce đeo trang sức kim cương trị giá 30 triệu USD

Beyonce đeo trang sức kim cương trị giá 30 triệu USD
Ngôi sao 40 tuổi Beyonce gây ấn tượng khi đeo chiếc vòng cổ gắn viên kim cương 128,54 carat trong chiến dịch quảng bá mới của Tiffany & Co. Sau Lady Gaga và Gal Gadot, Beyoncé là mỹ nhân tiếp theo được diện mẫu kim cương vàng huyền thoại này.

Siêu sao âm nhạc Beyoncé đã tái hiện hình ảnh huyền thoại màn bạc Audrey Hepburn với tư cách là đại diện mới trong chiến dịch About Love của thương hiệu trang sức Tiffany & Co. Điểm nhấn trên diện mạo của Beyoncé phải kể đến sợi dây chuyền hình viên kim cương vàng Tiffany 128,54 carat có giá đến 30 triệu USD. Đây là lần đầu món trang sức này được giới thiệu trong một chiến dịch quảng cáo.

Beyonce đeo trang sức kim cương trị giá 30 triệu USD Beyoncé tái hiện hình ảnh của Audrey Hepburn và nổi bật với dây chuyền hơn 30 triệu USD. Ảnh: Daily Mail.

Viên kim cương vàng khổng lồ được ông Charles Lewis Tiffany - người sáng lập Tiffany & Co. - tìm thấy ở Nam Phi vào năm 1877 và mua lại sau đó một năm. Trải qua quá trình cắt gọt công phu, viên đá quý trở thành một tác phẩm hoàn hảo nặng 128,54 carat, được định giá 30 triệu USD (694,5 tỷ đồng).

Sau khi viên kim cương được đặt vào một chiếc vòng cổ, nhân vật đầu tiên có cơ hội đeo nó là bà Mary Whitehouse - vợ của một nhà ngoại giao Mỹ, tại Vũ hội Tiffany năm 1957 ở Rhode Island. Bốn năm sau, minh tinh huyền thoại Audrey Hepburn xuất hiện cùng món trang sức nổi tiếng khi chụp hình quảng bá bộ phim Breakfast at Tiffany's.

Beyonce đeo trang sức kim cương trị giá 30 triệu USD-2 Viên kim cương này này từng được huyền thoại Audrey Hepburn đeo trong bộ phim "Breakfast At Tiffany's".
Quảng cáo

Năm 2012, nhân dịp kỷ niệm 175 năm thành lập Tiffany & Co., viên đá quý độc nhất vô nhị được đưa vào một phiên bản vòng cổ khác, làm từ hơn 100 carat kim cương trắng. Đó chính là thiết kế trang sức biến Lady Gaga thành tâm điểm trên thảm đỏ Lễ trao giải Oscar 2019.

Beyonce đeo trang sức kim cương trị giá 30 triệu USD-3 Cận cảnh sợi dây chuyền kim cương đắt giá mà Lady Gaga đeo khi xuất hiện trên thảm đỏ Oscar 2019. Beyonce đeo trang sức kim cương trị giá 30 triệu USD-6 Tại lễ trao giải Oscar 2019, Lady Gaga may mắn được diện món trang sức này và nó đã khiến cô trở thành tâm điểm thảm đỏ. Beyonce đeo trang sức kim cương trị giá 30 triệu USD-4 Gần nhất, minh tinh Gal Gadot đã đeo vòng cổ huyền thoại cho bộ phim sắp ra mắt năm 2022, Death On The Nile.

Tiffany & Co. là nhà kim hoàn mang tính biểu tượng của nước Mỹ gần đây đã được LVMH mua lại và đang xây dựng thương hiệu theo hướng mới để thu hút các đối tượng khách hàng trẻ và đa dạng hơn. Thương hiệu đang chuẩn bị cho thời điểm đăng tải hình ảnh chiến dịch “About Love” lên phương tiện truyền thông xã hội của họ vào ngày 02/09.

Beyonce đeo trang sức kim cương trị giá 30 triệu USD-5 Beyoncé xuất hiện trên bìa số tháng Chín của tạp chí Harper’s Bazaar US

Xuất hiện trên bìa số tháng Chín của tạp chí Harper’s Bazaar US là nữ ca sĩ Beyoncé ở cả ba bìa. Cũng trong ấn phẩm này, cô và chồng mình, nam rapper và nhà sản xuất âm nhạc Jay-Z sẽ là những gương mặt mới của ngôi nhà Tiffany & Co. với tư cách là đại sứ thương hiệu sau các nhân vật khác như Anya Taylor Joy, Tracee Ellis Ross và Rosé (Black Pink).

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm