Raf Simons đóng cửa thương hiệu mang tên mình sau 27 năm
Show diễn Xuân/Hè 2023 đánh dấu bộ sưu tập cuối cùng của thương hiệu Raf Simons.
Show diễn Xuân/Hè 2023 đánh dấu bộ sưu tập cuối cùng của thương hiệu Raf Simons.
Tập đoàn làm đẹp dự kiến sẽ kết hợp với các đối tác khác để hỗ trợ về mảng thời trang và phụ kiện.
Đây là thương hiệu thời trang lớn đầu tiên xoá tài khoản của mình trên nền tảng truyền thông mạng xã hội Twitter kể từ khi Elon Musk tiếp quản.
Dự án mới sẽ chào mời các thành viên Nike tương tác và đồng sáng tạo với thương hiệu thông qua trải nghiệm kỹ thuật số.
Các sản phẩm thiết kế adidas x YEEZY vẫn sẽ được tung ra thị trường vào năm 2023.
Đây là một trong những chiến lược mới của thương hiệu nhằm thúc đẩy thói quen tiêu dùng thời trang bền vững.
Đây hiện là tin tức gây “rung chuyển” trong lĩnh vực thời trang thể thao.
Gucci đã hủy bỏ buổi trình diễn theo kế hoạch của mình tại thủ đô Seoul, Hàn Quốc sau thảm kịch dẫm đạp thương tâm xảy ra tại quận Itaweon vào tối 29/10.
Thành viên của NewJeans Hanni là nhân tố K-pop mới nhất gia nhập vào nhà mốt nước Ý.
Chia sẻ về chiến lược mới, Bottega Veneta cho biết thương hiệu muốn giúp duy trì sản phẩm sử dụng được lâu hơn, giảm nhu cầu thay thế gây lãng phí.
Từng là một trong những cái tên được săn đón trong lĩnh vực thời trang thể thao, Kanye West nay phải đối mặt với thất bại chưa từng có.
Các hành động trong im lặng của thương hiệu dường như đã chứng minh cho người hâm mộ thấy quyết định của mình.
Đặt ra câu hỏi liệu các thị trường khác có sớm làm theo quy định của Nike Hàn Quốc hay không.