Kanye West mất danh tỷ phú sau hàng loạt lùm xùm với các thương hiệu lớn

Kanye West mất danh tỷ phú sau hàng loạt lùm xùm với các thương hiệu lớn
Từng là một trong những cái tên được săn đón trong lĩnh vực thời trang thể thao, Kanye West nay phải đối mặt với thất bại chưa từng có.

Các công ty lớn hiện đang tìm cách để tách mình khỏi thương hiệu YEEZY của Kanye West.

Một trong số những người theo chân adidas khi chấm dứt hợp tác với Kanye West, mới đây Foot Locker đã đưa ra một thông điệp nội bộ cho nhân viên của mình rằng họ sẽ không còn kinh doanh giày dép YEEZY. Các cửa hàng được yêu cầu cất hàng vào kho và tất cả các thương hiệu trực thuộc Foot Locker, Inc. sẽ tuân theo hướng dẫn này. Sau đó, công ty đã đưa ra một tuyên bố chính thức cho biết “Foot Locker, Inc. không dung thứ cho bất kỳ hình thức chống đối, hành vi thù hận và phân biệt đối xử nào. Mặc dù chúng tôi vẫn là đối tác với adidas và cung cấp nhiều sản phẩm trong bộ sưu tập của họ - chúng tôi sẽ không hỗ trợ bất kỳ sản phẩm YEEZY nào trong tương lai và chúng tôi đã hướng dẫn các nhà điều hành bán lẻ rút các sản phẩm khỏi kệ hàng và các trang web kỹ thuật số.”

Quảng cáo

Căng thẳng với adidas không chỉ khiến YEEZY mất đi các đối tác lớn mà còn ảnh hưởng lớn đến điều kiện tài chính của Kanye West.

Kanye West

Theo báo cáo gần đây nhất của Forbes chỉ ra rằng, việc adidas loại bỏ Kanye West khỏi danh mục hợp tác đã khiến giá trị ròng của nhà thiết kế này bị ảnh hưởng không hề nhỏ. Kanye West hiện đã mất khoảng 1,5 tỷ USD, giảm xuống còn 400 triệu USD, tài sản còn lại từ danh mục âm nhạc, tính thanh khoản bằng tiền mặt, bất động sản không có tính thanh khoản và 5% cổ phần trong thương hiệu Skims của vợ cũ  Kim Kardashian. 

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm