Phở Việt Nam là một trong những món ăn có nước biến tấu đa dạng

Phở Việt Nam là một trong những món ăn có nước biến tấu đa dạng

Ở Việt Nam, món phở đã trở thành biểu tượng không thể thiếu trong ẩm thực đường phố và nhà hàng. Gần đây, xu hướng biến tấu món phở đã trở nên phổ biến hơn bao giờ hết, với sự sáng tạo đa dạng từ các đầu bếp.

Chi tiết
img

Niềm đam mê ẩm thực Việt của đầu bếp nổi tiếng Erik Videgård tại "Hương vị Thụy Điển - Quà chiều"

Nhân kỷ niệm 55 năm quan hệ ngoại giao giữa Thụy Điển và Việt Nam (1969 - 2024), Đại sứ quán Thụy Điển tại Hà Nội đã tổ chức sự kiện ẩm thực mang tên "Hương vị Thụy Điển - Quà chiều" để trao đổi văn hóa, tôn vinh niềm đam mê chung về ẩm thực giữa hai quốc gia.

img

Các nhà hàng đang định hình bức tranh ẩm thực của Sydney hiện nay

Dù thỉnh thoảng Sydney có thể bị bỏ qua trên trường ẩm thực thế giới, nhưng trong thời gian mà sự chú ý của bạn hướng ở nơi khác, thành phố này đã một cách im lặng xây dựng chính mình thành một địa điểm đáng gờm cho ẩm thực tuyệt vời.

img

Sự phủ sóng của những dịch vụ catering chuyên nghiệp

Tại Việt Nam, sự phát triển nhộn nhịp và sôi động của những sự kiện quanh năm khiến catering trở thành một dịch vụ ẩm thực mới vô cùng được ưa chuộng.

img

Quảng Bình không chỉ có Phong Nha - Kẻ Bàng mà còn nhiều món ngon hấp dẫn

Quảng Bình, một tỉnh nằm ở miền Trung Việt Nam, không chỉ được biết đến qua các di sản thiên nhiên kỳ vĩ như Phong Nha - Kẻ Bàng mà còn níu chân du khách bằng nền ẩm thực đa dạng và phong phú. Mỗi món ăn tại đây không chỉ là sự thể hiện của hương vị đặc trưng mà còn là câu chuyện văn hóa, lịch sử độc đáo. Dưới đây là danh sách những món đặc sản Quảng Bình mà bất kỳ ai cũng nên thử một lần để cảm nhận trọn vẹn hồn quê miền Trung nắng gió.

img

Du khách tham khảo ngay điểm nghỉ dưỡng thư giãn tại Long Hải cho mùa hè

Khi tìm kiếm điểm đến nghỉ dưỡng lý tưởng, Long Hải, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu luôn là một lựa chọn hàng đầu với vẻ đẹp tự nhiên hùng vĩ và không gian yên bình. Và để biến kỳ nghỉ trở thành trải nghiệm đáng nhớ, việc lựa chọn resort phù hợp là rất quan trọng. Dưới đây là những resort tại Long Hải mà du khách nên lưu ngay để tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng tuyệt vời.

img

Ăn dưới nước, tắt hết đèn và những kiểu nhà hàng lạ nhất thế giới

Không chỉ phục vụ món ăn, nhiều nhà hàng kết hợp tour tham quan, trải nghiệm chế biến ẩm thực cùng những hoạt động độc đáo khiến thực khách không thể nào quên.

img

Nền ẩm thực độc đáo của Mông Cổ chắc chắn làm du khách nhớ mãi không quên

Mông Cổ - một đất nước thuộc vùng Trung Á nổi tiếng với văn hóa độc đáo và ẩm thực đa dạng. Nếu bạn đặt chân đến Mông Cổ, không thể bỏ qua cơ hội thưởng thức những món ăn nổi tiếng của đất nước này. Những món ăn mang hương vị truyền thống và đậm chất văn hóa của dân tộc Mông Cổ. Hãy cùng chúng tôi khám phá những món ăn độc đáo này.

img

Đón năm mới tại 3 nhà hàng omakase nổi tiếng tại Sài Gòn

Nếu bạn là tín đồ yêu ẩm thực, thưởng thức Omakase sẽ đem đến cho bạn và gia đình những khoảnh khắc tuyệt vời, trải nghiệm đáng giá trong dịp Tết đến Xuân về.

img

Tiệc rượu đẳng cấp tại Roka Fella, Nén Light Restaurant kết hợp cùng Mc Lauren đánh thức tinh thần sáng tạo

Các nhà hàng đã khởi động năng lượng trong năm 2024 với nhiều hoạt động đáng chú ý từ trải nghiệm tiệc rượu đẳng cấp tại nhà hàng Roka Fella, Etesia đến “bữa tiệc bốn tay” với chủ đề “Hương vị của Tết” (kết hợp giữa Nous và nhà hàng Madame Lam.

img

Trải nghiệm khó quên tại cơ ngơi mới của đầu bếp huyền thoại Gaggan Anand

Vào đầu tháng 10 vừa qua, biên tập viên của Robb Report Việt Nam đã có bữa tối cùng vị đầu bếp huyền thoại Gaggan Anand, mang đến trải nghiệm ẩm thực khó quên tại cơ ngơi mới của vị đầu bếp này ở Băng Cốc.

img

Maia Resort Quy Nhơn: Ốc đảo xanh giữa miền cát trắng

Nép mình trên bãi biển Nhơn Lý ở miền Trung Việt Nam, Maia Resort Quy Nhơn là khu nghỉ dưỡng bình dị cho những ai đang tìm kiếm một khoảng không gian yên bình, rời xa sự hối hả và nhộn nhịp của cuộc sống hàng ngày.

img

Nâng tầm trải nghiệm ẩm thực cao cấp tại Meliá Vinpearl Đà Nẵng Riverfront

Khám phá tầng hương vị mới mẻ tại một trong những khách sạn có tầm nhìn đẹp nhất Đà Nẵng.