Trò chuyện với 2 nhà sáng lập nanoHome: Mỗi tổ ấm là một bảo tàng cá nhân

Trò chuyện với 2 nhà sáng lập nanoHome: Mỗi tổ ấm là một bảo tàng cá nhân

Năm 2018, Kathy Lương, founder của nanoHome và Nhung Nguyễn hiện là COO của nanoHome gặp nhau lần đầu tiên. Cùng yêu cái đẹp, được trải nghiệm nhiều nền văn hóa, say mê kiến trúc và thiết kế – cả hai cảm thấy lạc lõng trong chính việc tìm kiếm những sản phẩm nội thất mình ưng ý tại Việt Nam. Cũng từ lý do đó, cả hai bắt tay vào xây dựng nanoHome – đầu tiên là để thỏa mãn niềm đam mê với ánh sáng và nội thất.

Chi tiết
img

Mỹ nhân giàu nhất ''vũ trụ VTV'' khoe villa mới tậu: thiết kế sang xịn đến từng centimet, nội thất xa hoa như cung điện bên bờ biển

Không chỉ rộng, căn villa mới của mỹ nhân VTV còn có thiết kế sang chảnh, đẹp mắt. Theo đó, bản thiết kế 3D của ngôi nhà đã được hoàn thiện vào đúng dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 vừa rồi, khiến Lã Thanh Huyền càng thêm vui mừng và phấn khởi.

img

Sự trở lại của phong cách thô mộc trong kiến trúc và thiết kế nội thất

Chủ nghĩa thô mộc (brutalism) đã trở lại theo một cách nhẹ nhàng hơn bao giờ hết.

img

Florim hành động vì môi trường với sản phẩm gạch porcelain CarbonZero

Kể từ khi thành lập tại Sassuolo (Ý), Florim vẫn kiên định phát triển đồ gốm sành sứ sang trọng với chất lượng cao cấp, hữu cơ. Với "CarbonZero-", dòng sản phẩm gạch lát tích cực với khí hậu, công ty cam kết nâng cao năng lực sản xuất bằng việc tập trung hơn nữa vào tính bền vững.

img

Giá trị di sản từ BST Pleasures Collection của Poltrona Frau

Bộ sưu tập 2023 của Poltrona Frau với tên gọi “Pleasures Collection” là những thiết kế độc đáo với câu chuyện thú vị về không gian đương đại nhưng chất chứa các giá trị di sản.

img

Louis Vuitton xuất sắc với BST Objets Nomades 2023 đầy sáng tạo

Objets Nomades là bộ sưu tập kết hợp giữa tài khéo léo của Louis Vuitton và kỹ năng bậc thầy của những nhà thiết kế lừng danh thế giới để tạo ra những chiếc ghế, bàn, kệ, v.v. đầy sáng tạo. Nhân dịp Tuần lễ Thiết kế Milan và là năm thứ sáu hoạt động, Louis Vuitton đã trưng bày BST này tại một không gian trang trọng trong dinh thự Tân cổ điển Palazzo Serbelloni (Milan).

img

Sự lên ngôi của thiết kế nội thất từ các nhà mốt xa xỉ

Mặc dù việc các nhà mốt thời trang bước chân vào lĩnh vực thiết kế nội thất không phải điều mới mẻ, nhưng trong mọi hoàn cảnh người tiêu dùng luôn sẵn sàng đầu tư nhiều hơn cho việc trang trí nhà cửa, đặc biệt là những thiết kế nội thất thể hiện phong cách cá nhân từ những nhà mốt hàng đầu như Louis Vuitton, Fendi, Dolce & Gabbana...

img

Căn hộ duplex lấy cảm hứng từ bầu trời đầy sao

Hệ trần được thiết kế đèn nhấp nháy, nổi bật giữa nội thất mang tone đen chủ đạo, giúp không gian sinh hoạt chung như nằm dưới bầu trời sao.

img

Chi 3 tỷ đồng làm nội thất căn duplex theo tinh thần Ralph Lauren

Toàn bộ màu sắc, chi tiết nội thất căn hộ được thiết kế theo tinh thần của Ralph Lauren - thương hiệu thời trang yêu thích của chủ nhà.

img

Căn penthouse thiết kế tối giản với vật liệu thô mộc

Thiết kế tối giản với tường bê tông trần, sàn đá mài, căn penthouse được ưu tiên về giải pháp lấy sáng và tiện ích.

img

Dolce & Gabbana Casa đổ bộ vào London với hai địa điểm mới

Dolce & Gabbana Casa mở tại hai không gian mới ở London, một cửa hàng trên Đường Brompton và một cửa hàng ở Harrods, dành riêng cho thế giới nội thất góp phần tạo nên không gian xa hoa, sang trọng cho ngôi nhà của bạn.

img

BST Objets Nomades của Louis Vuitton: Không gian sống đẳng cấp

BST Objets Nomades của Louis Vuitton quy tụ những nhà thiết kế nội thất lừng danh hợp tác cùng Louis Vuitton để ra mắt những tác phẩm nghệ thuật.

img

Căn hộ có nội thất lấy cảm hứng từ mùa thu

Toàn bộ nội thất căn hộ đều mang tone pastel chủ đạo, dựa trên ý tưởng về màu của ánh nắng, lá cây khô mùa thu.