NCT dẫn đầu giá trị truyền thông tại Tuần lễ Thời trang Milan mùa Thu Đông 2024

NCT dẫn đầu giá trị truyền thông tại Tuần lễ Thời trang Milan mùa Thu Đông 2024

Không phải ngẫu nhiên mà các thành viên NCT liên tục "phủ sóng" hàng ghế đầu các show diễn thời trang và giá trị truyền thông mùa này đã một lần nữa khẳng định điều đó

Chi tiết
img

Fashionista Quỳnh Anh Shyn nhận đãi ngộ khủng của Fendi khi tham dự Tuần lễ Thời trang Milan 2024

Tham gia Tuần lễ Thời trang Milan Xuân Hè 2024, Quỳnh Anh Shyn là Fashionista Việt Nam đầu tiên nhận được đãi ngộ “khủng” từ nhà mốt gần 100 năm tuổi – Fendi.

img

BST Prada thu-đông 2024 : Cuộc trò chuyện lãng mạn với lịch sử

Thời trang đang dần trở nên mù quáng trước những diễn biến phức tạp của “thế giới thực”. Miuccia Prada và Raf Simons đã đặt dấu chấm hỏi của riêng họ về vấn đề này trong BST Prada Thu-Đông 2024 thuộc khuôn khổ Tuần lễ thời trang Milan. Bối cảnh của buổi trình diễn phản ánh sự mâu thuẫn giữa đời sống bên trong và mối liên hệ của chúng ta với thế giới bên ngoài.

img

Mẹ bầu Sofia Richie khoe thần thái ngút ngàn trong bộ ảnh mới

Sofia Richie, con gái út của danh ca huyền thoại Lionel Richie vừa thông báo đang mang thai đứa con đầu lòng với doanh nhân Elliot Grainge sau 9 tháng kết hôn.

img

Khi Pablo Picasso và giới thời trang tìm cảm hứng ở nhau

Đại danh họa người Tây Ban Nha Pablo Picasso đã mang lại cảm hứng cho nhiều nhà thiết kế thời trang, và ngược lại.

img

Milan Fashion Week 2024: Tiền đề cho một năm thời trang cao cấp

Milan Fashion Week 2024 giới thiệu những khoảnh khắc thời trang mang tính biểu tượng, bao gồm buổi ra mắt trang phục nam của Gucci và buổi trình diễn thời trang tập trung vào công sở của Prada.

img

Tương lai của Alessandro Michele - cựu GĐST Gucci sẽ ở đâu?

Mạng xã hội đang xôn xao thắc mắc: liệu cựu giám đốc sáng tạo của Gucci sẽ về với nhà mốt nào trong thời gian tới? Kể từ khi Alessandro Michele rời khỏi vị trí giám đốc sáng tạo của Gucci vào tháng 11 năm 2022, những đồn đoán về tương lai của anh ngày nhiều.

img

Tom Ford Xuân/Hè 2024 - Peter Hawkings ra mắt bộ sưu tập đầu tay

Nhận những tràng pháo tay nhiệt liệt khi ra mắt bộ sưu tập Tom Ford Xuân/Hè 2024 đầu tay cho Tom Ford ở tuần lễ thời trang Milan. Đánh dấu sự ra mắt của Peter Hawking với vai trò giám đốc sáng tạo.

img

BST Onitsuka Tiger Xuân/Hè 2024 được giới thiệu tại Milan Fashion Week

BST Onitsuka Tiger Xuân/Hè 2024 tại Tuần lễ Thời trang Milan đã được chính thức giới thiệu tới công chúng với tên gọi "Yellow Collection Xuân/Hè 2024" mang tới cho người mặc vô số cách thể hiện dấu ấn cá nhân, nâng tầm phong cách.

img

NTK Phan Đăng Hoàng: Milan Fashion Week SS 2024 và lần đầu khó quên

“Lần thứ 3 trở lại, nói bỡ ngỡ thì chắc không bỡ ngỡ nữa. Nhưng ở lần quay trở lại với một vai trò hoàn toàn mới này thì thật sự là có nhiều áp lực” - NTK Phan Đăng Hoàng.

img

BST Valentino Men's Xuân Hè 2024 được giới thiệu tại Milan ấn tượng

Sau ba năm gián đoạn với trang phục nam giới, show diễn Valentino Men's Xuân Hè 2024 trở lại Milan. Bộ sưu tập "Valentino: The Narratives" phản ánh rõ nét phong cách sang trọng của nhà mốt. Ca sĩ Labrinth trình diễn thêm phần mê hoặc cho màn trình diễn đầy ấn tượng.

img

Nữ doanh nhân Tiên Nguyễn thời thượng hết nấc tại tuần lễ thời trang

Burberry, Santoni, Dolce&Gabbana,…là những thương hiệu xa xỉ đón tiếp rich kid, nữ doanh nhân Tiên Nguyễn của Đế chế hàng hiệu DAFC tại Tuần lễ thời trang 2023.

img

Mẹ tỷ phú Elon Musk biến hóa phong cách ở tuần lễ thời trang

Người mẫu Maye - mẹ tỷ phú Elon Musk thay đổi phong cách liên tục khi xem show ở các tuần thời trang.