Xe đạp Bugatti đắt ngang xe sang: Nhẹ 5kg, thuộc diện đắt nhất thế giới

Xe đạp Bugatti đắt ngang xe sang: Nhẹ 5kg, thuộc diện đắt nhất thế giới

Người dùng toàn cầu có thể đặt hàng xe đạp từ Bugatti dù số tiền họ phải bỏ ra, tương tự bất cứ thứ gì chính hãng gắn logo hình chữ B, không hề nhỏ.

Chi tiết
img

MUJI và Honda cùng trình làng xe đạp điện MS01

Một lựa chọn đơn giản và thiết thực cho việc di chuyển trong đô thị.

img

Lợi ích tuyệt vời cho sức khoẻ từ việc luyện tập đạp xe đều đặn

Sau thời gian dài phải thực hiện giãn cách xã hội, một số người có xu hướng tham gia các hoạt động ngoài trời nhiều hơn để tìm lại sự cân bằng trong cuộc sống. Đạp xe là một trong những môn thể thao phù hợp với đại đa số chúng ta trong thời điểm này.

img

Cú bắt tay giữa MCM x URWAHN tạo ra E-bike phong cách và thời thượng

Bộ sưu tập AW21 M’ETAVERSE của MCM đã khẳng định một bước đi táo bạo đối với tương lai của ngành du lịch: Chiếc e-bike cao cấp đầy sang trọng được in 3-D đầu tiên, hợp tác với URWAHN và chỉ giới hạn 50 chiếc trên toàn thế giới.

img

Sang trọng dạo phố trên chiếc xe đạp Louis Vuitton 700 triệu VNĐ

Dòng xe đạp cao cấp này nằm trong dự án hợp tác mới nhất giữa nhà mốt trứ danh Louis Vuitton và nhà sản xuất xe đạp có trụ sở tại Paris, Maison Tamboite.

img

5 mẫu xe đạp thể thao được yêu thích 2021

Các dòng xe đạp thể thao hiện nay rất đa dạng, thuộc nhiều thương hiệu với nhiều kiểu dáng, tính năng khác nhau. Mức giá của những chiếc xe đạp này có thể dao động từ vài ba triệu đồng tới hàng chục, thậm chí hàng trăm triệu đồng.

img

2 mẫu xe đạp điện MV Agusta AMO RR và RC có giá gần 100 triệu đồng

Nhà sản xuất những chiếc siêu mô tô MV Agusta Motor S.p.A. vừa ra mắt thị trường hai mẫu xe đạp điện. Trong đó, MV Agusta AMO phiên bản RR được bán với giá là $3.600 (83 triệu đồng) và phiên bản giới hạn AMO RC được bán khoảng $4.800 (110 triệu đồng).

img

Trending Sài Gòn mùa dịch Đeo khẩu trang, đạp xe, nâng cao sức khỏe

Gác lại những tháng ngày bận rộn, dân Sài Gòn mỗi sáng chiều lướt chậm rãi trên phố bằng những chiếc xe đạp đủ mọi tầm giá. Bạn đã cập nhật xu hướng mới chưa?