MUJI và Honda cùng trình làng xe đạp điện MS01

MUJI và Honda cùng trình làng xe đạp điện MS01
Một lựa chọn đơn giản và thiết thực cho việc di chuyển trong đô thị.

Thương hiệu phong cách sống và đồ gia dụng MUJI, đã hợp tác với Honda để sản xuất một chiếc xe đạp điện mới mang tên MS01. Thiết kế được cho là lấy cảm hứng từ xe đạp loại H của MUJI, có thiết kế gọn gàng, đơn giản và tiện dụng. 

Các tính năng nổi bật của MS01 bao gồm bánh xe 17 inch lớn, mở khóa không cần chìa, bảng đồng hồ LCD, tay lái hợp kim nhôm và đèn pha LED trước và sau. Theo báo cáo, chiếc xe đạp điện này chỉ cần được sạc 1-2 lần một tuần dựa trên mức sử dụng trung bình hàng ngày và được cung cấp năng lượng bởi động cơ 400W và pin lithium 48V có khả năng đạt tốc độ tối đa 25 km / h và phạm vi hành trình 65 km.

Quảng cáo

MUJI Honda

Chiếc xe này không phải là bước đột phá đầu tiên của MUJI vào các phương thức giao thông chạy bằng điện, vì trước đó thương hiệu đã hợp tác với công ty công nghệ Phần Lan Sensible 4 để phát triển một chiếc xe buýt thu nhỏ GACHA vào năm 2019 có thể hoạt động trong các ngõ hẹp dưới mọi thời tiết các điều kiện.

MUJI Honda

Chiếc xe đạp điện MS01 hiện có sẵn với hai màu đen và trắng thông qua ứng dụng WeChat “MUJI Travel”, bản phát hành quốc tế vẫn chưa được công bố. Chỉ có 5.000 chiếc sẽ được cung cấp với giá 4.980 CNY (khoảng 744 USD, tương đương 18 triệu VNĐ). 

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm