Paris Hilton - Biểu tượng thời trang Y2K

Paris Hilton - Biểu tượng thời trang Y2K
Sự quay trở lại của phong cách Y2K đã một lần nữa khiến dân tình nhắc tên Paris Hilton - biểu tượng thời trang Mỹ của những năm 2000.

Như chúng ta đều đã thấy, phong cách thời trang đầu những năm 2000 đang quay trở lại một cách mạnh mẽ. Từ Instagram, TikTok, đến phong cách đường phố, các xu hướng được yêu thích nhất của Y2K thực sự phổ biến và nhận được sự ủng hộ từ không chỉ người nổi tiếng và có tầm ảnh hưởng, mà còn cả thế hệ Gen Z.

Tuy nhiên, có một người mà chúng ta không thể không cảm ơn khi đã tạo tiền đề và độ phủ sóng cho phong cách này trong thời gian đầu xuất hiện, để chúng ta có được những xu hướng Y2K của ngày này. Và người đó không ai khác chính là nữ doanh nhân, ngôi sao truyền hình Paris Hilton.

Vào đầu những năm 2000, Hilton không chỉ được biết đến là cô nàng It Girl của Mỹ và những tình huống hài hước trong chương trình “The Simple Life” cùng Nicole Richie, mà còn bởi phong cách thời trang ấn tượng của cô nàng. Paris không ngại tiếp cận các xu hướng thời trang mới, đưa chúng ra trước ống kính và tạo nên những khoảnh khắc thời trang đáng ngưỡng mộ. Giờ đây, khi những phong cách táo bạo của Paris ngày truóc đã trở lại với mức độ phổ biến đáng kinh ngạc, chúng ta một lần nữa có thể gật gù công nhận rằng Paris Hilton không chỉ là biểu tượng thời trang của những năm 2000, mà còn là của hiện tại.

Cạp trễ

Cạp trễ chắc chắn là một trong những xu hướng Y2K nổi tiếng và gây tranh cãi nhất. Những chiếc quần jeans, quần short, chân váy cạp trễ để lộ phần xương hông săn chắc là đặc điểm nổi bật trong tủ đồ thảm đỏ và phong cách đường phố Paris Hilton khi xưa. Không có gì ngạc nhiên khi các phong cách tương tự gần đây đã được xuất hiện trên nhiều ngôi sao nổi tiếng và một số sàn diễn thời trang lớn như Miu Miu hay Blumarine cho mùa Xuân / Hè 2022.

paris hilton Quần jeans cạp trễ luôn gắn liền với phong cách của Paris Hilton. Blumarine Blumarine S/S 2022. paris hilton Những chiếc miniskirt cạp trễ "siêu ngắn" của thời đại Y2K... Miu Miu ... nay đã trở lại trên sàn diễn thời trang lớn như BST Miu Miu S/S 22.

Tracksuit

Tất cả những ai đã trải qua thời điểm đầu những năm 2000 đều có thể nhớ lại sự phổ biến rộng rãi của bộ đồ thể thao (tracksuit) velour. Nổi bật nhất là các thiết kế của thương hiệu Juicy Couture, Paris Hilton cũng là một trong số những tín đồ thời trang Y2K thường xuyên mặc những set đồ ấm áp và thoải mái này. Giờ đây, xu hướng này đã dần quay trở lại, với Hilton chắc chắn là nguồn cảm hứng chính.

paris hilton Những bộ tracksuit màu sắc nổi bật của Paris Hilton đã trở thành một biểu tượng thời trang những năm 2000. paris hilton kim kardashian Paris Hilton và Kim Kardashian cùng xuất hiện trong chiến dịch quảng bá cho thương hiệu Skims với các mẫu tracksuit Y2K phiên bản 2021.
Quảng cáo

Váy chainmail

Bạn chỉ cần google “trang phục mang tính biểu tượng của Paris Hilton", một trong những hình ảnh đầu tiên bạn thấy là chiếc váy quai mảnh màu bạc của Julien Macdonald, mà Paris đã diện trong bữa tiệc sinh nhật 21 tuổi vào năm 2000. Đó là sự táo bạo, gợi cảm và cuối cùng là… huyền thoại.

paris hilton Chiếc váy chainmail nổi tiếng của Paris Hilton.

Tất cả, từ những người nổi tiếng, nhà thiết kế và những người có ảnh hưởng dường như không thể cưỡng lại sự thu hút của những chiếc váy chainmail, bao gồm cả Kendall Jenner, người đã mặc một phiên bản tương tự vào sinh nhật 21 tuổi của chính cô nàng. Gần đây nhất, mùa Xuân / Hè 2022 đã chứng kiến sự hợp tác của hai nhà mốt lâu đời nước Ý là Fendi và Versace cho một bộ sưu tập chung mang tên “Fendace”, với những thiết kế váy ngắn được làm từ loại vải ánh kim dệt lưới đặc trưng của Versace, Oroton.

kendall jenner Kendall Jenner cũng diện một mẫu váy tương tự trong bữa tiệc sinh nhật 21 tuổi của mình. fendi versace Nhiều thiết kế trong BST hợp tác giữa Fendi và Versace cũng sử dụng chất liệu ánh kim tương tự

Chân váy xẻ tà

Nếu bạn từng theo dõi Paris Hilton trên thảm đỏ vào đầu những năm 2000, nhiều khả năng cô nàng sẽ diện một chiếc váy xẻ tà, bồng bềnh. Vừa nữ tính, mỏng manh lại gợi cảm, chúng dễ dàng trở thành món đồ chủ chốt của Paris và chắc chắn cô nàng cũng đã góp phần vào sự nổi tiếng chung của mẫu váy trong thời đại trước. Và những chiếc váy như vậy cũng đã trở lại một cách rầm rộ và đã được nhìn thấy trên nhiều It-girl của thời trang hiện nay. Ví dụ: Dua Lipa đã mặc một chiếc váy hoa màu hồng nhạt Blumarine với áo crop top hình bướm ton-sur-ton - một trong những phong cách đặc trưng dễ nhận biết nhất của Paris thời Y2K.

paris hilton Kiểu váy xẻ tà đậm chất tiên nữ "Winx" này đã được Paris lăng xê từ lâu. dua lipa Bộ trang phục của Dua Lipa gợi nhớ đến phong cách Y2K của Paris Hilton.

Túi đeo vai

Từ cả những bức ảnh của paparazzi và hình ảnh thảm đỏ từ những năm đầu thập niên trước, người ta có thể thấy rõ rằng chiếc túi mà Paris Hilton lựa chọn là một chiếc túi đeo vai nhỏ xinh. Với nhiều kiểu dáng khác nhau, từ Fendi baguette cho đến những chiếc túi lông sang trọng, Paris là một fan trung thành của dáng túi này. Ngày nay, những chiếc túi đeo vai một lần nữa lại trở nên cực kỳ được ưa chuộng, với nhiều mẫu mã mang nét tương đồng đáng kể với một số chiếc mà Hilton đã sử dụng trong những năm 2000. Một trong những người yêu thích những chiếc túi đeo vai kiểu Paris Hilton chắc chắn phải kể đến Bella Hadid.

paris hilton Paris và những chiếc túi lông đeo vai làm nên thương hiệu.

bella hadid Bella Hadid là một fan hâm mộ của những chiếc túi nhỏ gọn và phong cách Y2K này.
Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm