Hậu trường chiến dịch Chanel của Timothée Chalamet

Hậu trường chiến dịch Chanel của Timothée Chalamet
Cái nhìn đầu tiên độc quyền về chiến dịch Bleu de Chanel của Timothée Chalamet do Martin Scorsese đạo diễn đã được công bố.

Timothée Chalamet đang mở ra một kỷ nguyên mới cho dòng nước hoa nam Bleu de Chanel nổi tiếng của Chanel. Chàng trai 27 tuổi này đã được công bố là gương mặt đại diện mới cho dòng nước hoa của hãng thời trang này vào đầu năm nay và đã đảm nhận vai trò đại diện để có cái nhìn độc quyền về hậu trường của chiến dịch sắp tới.

Được đạo diễn bởi nhà quyền lực Hollywood Martin Scorsese, bộ phim kể về một chàng trai trẻ đang tìm kiếm con đường sống trong khi tìm kiếm danh tiếng. Vì muốn tạo ra một vai diễn dành riêng cho Chalamet, đạo diễn phim người Mỹ hy vọng bộ phim nắm bắt được cái nhìn thẳng thắn về nam tính đương đại, cho phép sự tổn thương của nam diễn viên được bộc lộ.

Hậu trường chiến dịch Chanel de Bleu của Timothée Chalamet

Phản ánh sự nổi tiếng đã phát triển như thế nào trong thập kỷ qua, Scorsese nói: 'Thế giới đã thay đổi. Theo một cách nào đó, có một khía cạnh khác đối với người nổi tiếng. Điều này thậm chí còn cực đoan hơn so với 10 hoặc 15 năm trước.” Đối với Chalamet, người thoải mái trước ống kính và quen với ánh đèn sân khấu, anh ấy mang đến một màn trình diễn về 'sức mạnh và sự dễ bị tổn thương, góc cạnh và sự tinh tế' trong lần hợp tác đầu tiên của họ.

Quảng cáo

Bản thân các cảnh này được quay với màu đen trắng, với những tia sáng xanh lam, tiếng vang của bao bì nước hoa và minh họa thông điệp của chiến dịch: 'Tìm màu xanh của bạn, tìm thấy chính mình'.

Đầu năm nay Chanel đã công bố Whitney Peak là gương mặt đại diện mới của Coco Mademoiselle. Cô và Chalamet tạo thành một bộ đôi lôi cuốn, đánh dấu bước chuyển mình trong bộ phận làm đẹp của Chanel hướng tới nguồn năng lượng trẻ trung hơn cho hai loại nước hoa đặc trưng của hãng. Phim chiến dịch của Chalamet sẽ được phát hành vào ngày 16 tháng 10 năm 2023.

Bleu de Chanel là một mùi hương thơm của gỗ, mở ra với hương tươi mát của chanh và bạc hà, cùng với hương bưởi và hạt tiêu hồng. Nó được làm tròn bằng gừng và nhục đậu khấu ấm và gắn với nhau bằng hoa nhài. Tươi mát và gợi cảm, nó được sản xuất để mặc hàng ngày vào bất kỳ mùa nào.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm