Hãy Để Tôi Tỏa Sáng của Triệu Lộ Tư, Trần Vỹ Đình khai máy

Hai diễn viên chính của bộ phim "Hãy Để Tôi Tỏa Sáng" là Triệu Lộ Tư và Trần Vỹ Đình đã có mặt tại lễ khai máy sáng ngày 10/6.

Sau khi hoàn tất ghi hình bộ phim cổ trang Rèm Ngọc Châu Sa, Triệu Lộ Tư nên duyên với nam thần hơn 13 tuổi – Trần Vỹ Đình trong bộ phim Hãy Để Tôi Tỏa Sáng. Vào ngày 10/6, bộ phim đã chính thức tổ chức lễ khai máy.

Hãy Để Tôi Tỏa Sáng

Ảnh: Triệu Lộ Tư

Hãy Để Tôi Tỏa Sáng chuyển thể từ tiểu thuyết Đại Kiều Tiểu Kiều của Trương Duyệt Nhiên, do Kim Hoa Ảnh Thị sản xuất và được cầm trịch bởi đạo diễn Trần Sướng.

Vốn dĩ nguyên tác của phim kể về mối tình chị em, nhưng sau khi lên phim đã thay đổi thành thể loại đại nữ chủ, mọi tình tiết đều xoay quanh nữ chính Hứa Nghiên (Triệu Lộ Tư đóng). Đây là bộ phim ngôn tình thần tượng, lại rất có thể trong phim này, Trần Vỹ Đình sẽ chỉ là phiên 2, nên fan nam diễn viên vô cùng không hài lòng.

Hãy Để Tôi Tỏa Sáng

Ảnh: Trần Vỹ Đình

Sau khi phía phòng làm việc Trần Vỹ Đình xác nhận đóng Hãy Để Tôi Tỏa Sáng, trên mạng xuất hiện những luồng ý kiến trái chiều nhau, có người ủng hộ, song lại có người không thích sự ghép đôi này của đoàn phim. Hơn cả, nhiều netizen cho rằng bản thân Trần Vỹ Đình dù gì cũng đã đi diễn nhiều năm, rõ ràng là đàn anh trong nghề nhưng phiên vị còn chẳng bằng Triệu Lộ Tư, điều đó thật quá nực cười.

Nội dung phim Hãy Để Tôi Tỏa Sáng

Hãy Để Tôi Tỏa Sáng

Ảnh: Trần Vỹ Đình và Triệu Lộ Tư

Hãy Để Tôi Tỏa Sáng xoay quanh câu chuyện về Hứa Nghiên (Triệu Lộ Tư) có vấn đề với bố mẹ cô ấy, vì thế cô đã trưởng thành bên cạnh bà ngoại. Chỉ có bà ngoại là ánh sáng duy nhất trong trái tim cô. Với tính cách không chịu khuất phục, cô được nhận vào một trường đại học trọng điểm ở một thị trấn nhỏ. Cô đơn làm việc một mình gần mười năm mới có được chỗ đứng ở thành phố lớn.

Hãy Để Tôi Tỏa Sáng
Quảng cáo

Ảnh: Thẩm Hạo Minh (Trần Vỹ Đình)

Lần đầu tới thành phố lớn, cô có chút bối rối. Mặc dù cô đã kết hôn với chàng trai tài năng xuất chúng Thẩm Hạo Minh (Trần Vỹ Đình) nhưng vì xuất thân của mình, sự khác biệt trong suy nghĩ dần dần tạo ra những rào cản và cuối cùng họ đã mỗi người một ngã.

Hãy Để Tôi Tỏa Sáng

Với tính cách không chịu khuất phục, cô được nhận vào một trường đại học trọng điểm ở một thị trấn nhỏ

Sau khi ly hôn, cô lại mất việc. Đối mặt cùng lúc với 2 cú sốc về tình duyên và sự nghiệp, Hứa Nghiên nhanh chóng sắp xếp lại cảm xúc của mình và lấy lại bình tĩnh, gạt đi ưu tư. Cô mở ra một hướng đi mới trong sự nghiệp và nhận ra ý nghĩa thực sự của gia đình và tình yêu.

Triệu Lộ Tư xuất đầu lộ diện sau ồn ào phẫu thuật thẩm mỹ

Hãy Để Tôi Tỏa Sáng

Ảnh: Hứa Nghiên nhanh chóng sắp xếp lại cảm xúc của mình và lấy lại bình tĩnh, gạt đi ưu tư

Đây cũng là lần đầu tiên Triệu Lộ Tư xuất hiện sau khi vướng nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ cách đây ít ngày trước. Song, sau đó nữ diễn viên đã được thanh minh giúp nguyên nhân cô nhập viện do tái phát nổi mề đay, chứ hoàn toàn không có chuyện “thánh xuyên không” lén đi trùng tu nhan sắc.

Hãy Để Tôi Tỏa Sáng

Ảnh: Triệu Lộ Tư xuất hiện sau khi vướng nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ cách đây ít ngày trước

Tại buổi lễ khai máy Hãy Để Tôi Tỏa Sáng, với tư cách là nữ chính (nữ chủ) trong phim, nghiễm nhiên Triệu Lộ Tư trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý. Dù mới vừa khỏi bệnh nhưng nhìn chung trạng thái của Triệu Lộ Tư vẫn rất tốt, tràn đầy năng lượng với nụ cười luôn thường trực trên môi, nhận được không ít lời khen ngợi từ cư dân mạng.

Hãy Để Tôi Tỏa Sáng

Ảnh: Triệu Lộ Tư trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý

Tuy fan Trần Vỹ Đình không hài lòng với việc nam diễn viên để cho Triệu Lộ Tư áp phiên, nhưng mặt khác, vẫn có kha khá netizen hào hứng với màn nên duyên hơn kém nhau 13 tuổi lần này giữa Trần Vỹ Đình và Triệu Lộ Tư. Nhiều cư dân mạng cũng giành lời khen ngợi cho khí chất đúng chuẩn tổng tài bá đạo của mỹ nam Lão Cửu Môn.

Theo bazaarvietnam.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm