Hé lộ những hình ảnh đầu tiên của Audi S8 2022

Hé lộ những hình ảnh đầu tiên của Audi S8 2022
Chiếc sedan hạng sang với hiệu suất cao nhận được những nâng cấp lớn về hệ thống treo và hệ thống chiếu sáng.

udi đã có một lịch sử lâu đời với việc ưu tiên sự sang trọng cùng hiệu suất cao, đặc biệt là với các mẫu xe S của hãng. Đối với năm 2022, nhà sản xuất ô tô Đức sẽ giới thiệu chiếc sedan điều hành S8 mới của mình. 

Đối với năm 2022, S8 được cập nhật với những nâng cấp tinh tế, một sự cải tiến lớn về công nghệ - dự đoán công nghệ Audi Pre Sense giúp hệ thống treo chủ động thông minh hơn và trực quan hơn. Khi chiếc xe quét mặt đường phía trước với các cảm biến tích hợp, hệ thống treo có thể đối phó với những điều kiện không nhất quán trên đường - gờ giảm tốc và ổ gà - loại bỏ các cú sốc khi xe đến đoạn đường gồ ghề. Điều này mang đến một chuyến đi không chỉ trơn tru mà còn chủ động ngăn ngừa những cú xóc và va chạm có thể làm hỏng khung xe. Hệ thống cũng hoạt động khi xe cắt góc, làm cứng các bánh xe bên ngoài để hỗ trợ việc quay đầu bên trong, do đó duy trì sự cân bằng và chống lại rủi ro lật xe. Tất cả hệ thống treo chủ động này đều có thể được cảm nhận trong toàn bộ cabin, nhưng Audi tuyên bố hành khách phía sau sẽ nhận thấy nhiều lợi ích nhất, củng cố thêm khía cạnh sang trọng của S8.

Audi S8 2022

Audi S8 2022

Quảng cáo

Các cải tiến mới còn được nhìn thấy trong hệ thống chiếu ánh sáng. Ở phía trước, đèn pha thiết kế Ma trận kỹ thuật số có 1,3 triệu gương siêu nhỏ, thậm chí có khả năng chiếu ra dấu hiệu chào mừng cho chủ sở hữu khi họ đến gần xe. Đèn hậu phía sau cũng được sửa đổi với hoa văn có thể tùy chỉnh, tùy thuộc vào chế độ lái xe hiện tại. Nếu người lái đang ở chế độ Comfort +, đèn đuôi sẽ chiếu sáng khác với khi xe ở chế độ Năng động.

Audi S8 2022

Về hiệu suất, S8 vẫn giữ được những con số ấn tượng: 0-60 trong 3,8 giây thông qua động cơ V8 4.0L tăng áp kép và tốc độ tối đa giới hạn 155 dặm / giờ đưa S8 vào lãnh địa siêu xe. 

Audi S8 2022

Audi S8 2022 sẽ có giá bán tiêu chuẩn là 118,000 USD, với các gói có sẵn - ví dụ như các tùy chọn ngoại thất “Black Optic” và nội thất “Comfort Plus” và “Executive” - cung cấp các bánh xe khác nhau, công nghệ chiếu sáng, hỗ trợ lái xe và nhiều hơn nữa với các chi phí bổ sung. 

Việc giao hàng S8 sẽ bắt đầu vào mùa xuân năm nay.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm