Heineken giới thiệu robot thùng lạnh B.O.T. sử dụng công nghệ AI

Heineken giới thiệu robot thùng lạnh B.O.T. sử dụng công nghệ AI
Robot B.O.T. của Heineken sử dụng AI và công nghệ cảm biến chuyển động vô cùng tân tiến.

Trong mùa hè này, Heineken đã quyết định biến việc uống bia trở nên thuận tiện hơn với phát minh máy làm mát robot cực kỳ hiện đại. Heineken Beer Outdoor Transporter (B.O.T.) là một robot tự động sử dụng công nghệ cảm biến chuyển động để theo dõi chủ nhân của nó ở bất cứ đâu và đảm bảo rằng chủ nhân sẽ luôn có sẵn những chai bia mát lạnh trong tầm với.

Heineken B.O.T. Heineken B.O.T. được miêu tả là giống với nhân vật hoạt hình robot Wall-E đáng yêu.

B.O.T. có hình dáng và hoạt động giống như một chiếc droid, với hai bánh xe lớn và bốn bánh xe nhỏ, và một ngăn lạnh có thể chứa 12 lon bia và đá lạnh. Video quảng cáo của Heineken cho thấy khả năng di chuyển trơn tru trên bãi cỏ và vòng quanh hồ bơi, tuy nhiên B.O.T. vẫn chưa thể xử lý các địa hình gồ ghề nào hơn thế. Khi đến gần mép đường, B.O.T. được lập trình để có thể dừng lại và chuyển hướng theo bản năng.

Quảng cáo

Heineken B.O.T.

B.O.T. cũng có thể "nói" dựa trên bộ não chạy trên công nghệ AI. “Bạn có khát không?” B.O.T. sẽ hiển thị câu hỏi cho chủ sở hữu của mình trên màn hình khi nó tiến lại gần.

Những ai muốn thưởng thức thức uống mát lạnh mà không cần phải xách theo thùng làm mát nặng nề vào mùa hè này có thể tham gia để giành được Heineken B.O.T. độc quyền trên trang web chính thức của hãng vào thứ Năm, ngày 1/7 tới.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm