Honda Civic Type R 2023 trưng bày tại Tokyo Auto Show kèm lớp ngụy trang camo

Honda Civic Type R 2023 trưng bày tại Tokyo Auto Show kèm lớp ngụy trang camo
Honda sẽ trưng bày Honda Civic Type R 2023 tại triển lãm Tokyo Auto Show diễn ra vào tháng 1 tới nhưng sẽ kèm lớp ngụy trang camo đặc biệt.

Đây là lần đầu tiên lộ diện của Civic Type R 2023 trước khi chính thức ra mắt. Mẫu hatchback này đang trong giai đoạn chạy thử nghiệm. Dù đã được bắt gặp thực tế khá nhiều lần tuy nhiên chiếc xe được ngụy trang kín đáo trong lớp vỏ bọc camo dày nhằm che đi những cải tiến mới trên thân xe.

Mặc dù vậy, vẫn có thể nhận ra những chi tiết thiết kế mới như chắn bùn rộng hơn, cản va thể thao, cánh gió sau lớn và bộ khuếch với ba ống xả gắn ở trung tâm. Civic Type R đã được phát hiện tại đường đua Nurburgring ở Đức và cách đây vài tuần là tại Suzuki Circuit ở Nhật Bản. Điều này cho thấy, hãng xe Nhật Bản đang cố gắng lấy lại kỷ lục vòng đua của người tiền nhiệm, đòi lại danh hiệu “vua” của các dòng xe FWD.

Quảng cáo

Bất chấp xu hướng điện khí hóa, Civic Type R dự kiến sẽ vẫn giữ nguyên động cơ 4 xi-lanh 2.0 lít tăng áp, sản sinh công suất 310 mã lực và mô-men xoắn 400 Nm, kết hợp cùng hộp số sàn 6 cấp như người tiền nhiệm. Tuy nhiên, trên phiên bản mới có thể mạnh hơn nhằm cạnh tranh với các đối thủ. Trong khi đó, khung gầm và thiết bị điện tử cũng sẽ được nhà sản xuất nâng cấp giúp xe nhanh hơn trên đường đua.

Honda Civic Type R 2023 sẽ được trưng bày tại Tokyo Auto Show từ 14 -16/1/2022 và sẽ chính thức ra mắt vào cuối năm năm sau.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm