Honda tiết lộ kế hoạch tung ra 10 dòng xe máy điện mới vào năm 2025

Honda tiết lộ kế hoạch tung ra 10 dòng xe máy điện mới vào năm 2025
Nhà sản xuất xe Nhật Bản công bố mục tiêu phát triển thêm 10 xe máy điện và đạt được độ trung tính carbon vào năm 2040.

Honda đã công bố một mục tiêu đầy tham vọng mới là phát triển thêm xe máy điện trong vài năm tới. Công ty đã tiết lộ ý định tung ra 10 mẫu xe máy điện FUN và xe máy điện dành cho người trưởng thành vào năm 2025.

Tin tức này được đưa ra như một phần trong mục tiêu bao trùm của Honda là đạt được tính trung hòa carbon cho tất cả các dòng xe máy của mình vào năm 2040. Là nhà sản xuất xe máy lớn nhất trên toàn cầu, công ty dự định tập trung vào các chiến lược môi trường cho ngành kinh doanh xe máy và sự nâng cấp cho động cơ đốt trong.

Honda cho biết họ sẽ hướng tới tính trung hòa carbon bằng cách “cung cấp các sản phẩm có giá trị mới bằng cách tận dụng mức độ tương thích cao của công nghệ phần mềm và các mẫu xe điện”. Với tham vọng tung ra thị trường 10 xe máy điện mới, công ty muốn đạt doanh số hàng năm là 1 triệu mẫu xe điện trong vòng 5 năm tới và 3,5 triệu mẫu vào năm 2030.

Quảng cáo

xe máy điện

Xe máy điện trong tương lai sẽ phục vụ cho nhiều nhu cầu khác nhau của người tiêu dùng. Honda sẽ phát triển hai mẫu xe điện đi lại để ra mắt ở châu Á, châu Âu và Nhật Bản vào năm 2024 và 2025. Nhìn chung, công ty đang khám phá các mẫu xe trang bị nguồn điện bên cạnh pin có thể thay thế.

Trích dẫn về sự phổ biến của các mẫu EM và EB ở Trung Quốc - thị trường xe máy điện lớn nhất thế giới, Honda cũng sẽ tạo ra 5 mẫu EM và EB nhỏ gọn và giá cả phải chăng từ nay đến năm 2024.

Công ty cũng đang xây dựng dựa trên các mô hình điện trong danh mục FUN, phát triển ba mô hình FUN EV kích thước “full-size” ở Hoa Kỳ, Nhật Bản và Châu Âu từ năm 2024 đến năm 2025, cũng như một mô hình FUN dành riêng cho trẻ em.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm